Review kem nền Estee Lauder Double Wear






Kem nền này thì quá nổi tiếng rồi và cũng đã được rất nhiều người RV, tuy nhiên hôm nay mình vẫn RV lại em nó vì hiện nay nó đang là kem nền yêu thích của mình. Cũng chính vì lẽ đó mà mình để cho em ấy hẳn một bài viết - vì thường một bài mình sẽ cố gắng viết theo chủ đề như: theo hãng, theo dòng mỹ phẩm hay theo công năng... Tóm lại là Estee lauder Double Wear xứng đáng để mình giành riêng một bài viết tặng em ấy.

 Cũng phải nói thêm một chút là do dạo này mình đang có một đợt mụn nhỏ, thế nên lúc trước dùng kem nền Guerlain dòng Parure de Lumiere thì độ che phủ thấp không che hết được mụn, thế nên mình mới chuyển sang dùng kem nền này hàng ngày.
Dòng kem nền Double Wear mình thấy có 2 loại là Stay in Place và Light (không biết có chính xác không nữa) mà hình như loại Light là dòng sau này mới ra thay thế cho Stay in Place, vì mình thấy bao bì hai loại khác nhau. Thực ra thì mình cũng chưa chủ động nghiên cứu về vụ này mà chỉ thấy rất nhiều người đã RV và khen em nó nên cũng mua về dùng thử xem thế nào.

Loại của mình mua là Stay in Place tuýp sample 7ml (mình mua 2 tuýp sample, và nếu tính ra thì mua 4 tuýp sample= 28ml để dùng rẻ hơn nhiều so với mua lọ full 30ml).

Hai cái tuýp sample của mình như thế này:

Màu sắc: màu của mình là 2W1 - SAND tone vàng - sáng. Nói chung là da tầm trung bình sáng trở lên dùng thì mới hợp chứ da trung bình dùng cũng thấy hơi sáng quá. Được cái đánh lên thì sáng theo kiểu làm mặt rạng sáng chứ không đến nỗi trắng bệch, mình thấy da mình nói chung là hợp màu này vì như mình đã từng thổ lộ, mình thích đánh sáng hơn màu da thật một tẹo (chỉ một tẹo thôi nhé).
Kết cấu: chất kem lỏng - rất lỏng, đổ ra tay chảy như nước thế nhưng lại cực kỳ mau khô. Nếu không tán nhanh thì kem sẽ khô luôn lại và kỳ còn chả đi chứ đừng nói là tán. Mình thấy dùng cọ để tán hoàn toàn không hiệu quả, có chăng là bôi chút ít một rồi dùng mút tán thật nhanh. Mình thì chỉ đánh lớp rất mỏng nên bôi tí chút một vào da mặt rồi dùng ngón tay tán ngay phần kem nền đó. Tán trên từng diện tích nhỏ một. 
 

Mùi: nhẹ nhàng, dễ chịu. Đánh xong lên mặt thì không còn ngửi thấy mùi gì nữa.
Giá tiền: tầm 800K hàng xách tay, mình thấy giá đó so với các dòng high-end khác như Chanel,Guerlain thì thật dễ chịu cho một loại kem nền tốt.
Lớp finish: rất tuyệt vời, tuy là dạng kem lỏng như nước nhưng khi bôi lên mặt sẽ khô đi như một lớp phấn, không hề có cảm giác dính dính, nhớp nhớp thường thấy ở BB cream hay kem nền. Chính vì thế nên trước khi đánh phải dưỡng ẩm da mặt thật tốt, bạn nào da khô bong tróc lại càng phải thật cẩn thận khi đánh kem này nếu không sẽ lộ rõ các vết mốc trên mặt. Tuy là finish kiểu phấn lì nhưng mặt vẫn có độ căng nhẹ, chụp lên ảnh rất đẹp, da trông vẫn căng bóng như dùng BB chứ không phải kiểu khô như tượng sáp. 

Hình trên là mình đã bôi kem ra tay - dưới là kem lúc mới đổ ra.

Độ che phủ: Cực kỳ ổn, mình chỉ dùng lớp rất mỏng thôi mà che được gần như toàn bộ khuyết điểm (có lúc mình còn dùng em này như concealer). Chỗ có mụn to hoặc quầng mắt mới cần chấm nhẹ thêm lớp thứ hai. Tán nhiều lớp cũng rất dễ dàng.
Độ kiềm dầu: trung bình khá, da dầu như mình thì sau 2h ngồi phòng điều hòa da hơi có dầu vùng chữ T rồi nếu không dùng phấn phủ. Bình thường đánh em này xong thì mình phủ nhẹ thêm một lớp phấn bột Dior nữa thì khô thoáng cả buổi với điều kiện ngồi phòng điều hòa.
Độ bền màu: cái này mình đánh giá cực cao, như chính độ che phủ vậy. Mấy hôm nắng nóng vừa rồi đi du lịch mình đánh em này từ 7h sáng dến 5h chiều lớp nền chỉ bay đi khoảng 20% mặc dù vẫn phải thấm dầu thường xuyên và mồ hôi thì chảy tong tỏng. Mà tẩy trang em này cũng mất công phết đấy vì em ấy bám kinh quá.
KL: mình đánh giá em ấy 9/10điểm, hợp cho da dầu - hỗn hợp dầu, da khô thì theo mình không hợp. Mình dùng được khoảng 1 tháng rồi chưa thấy da có kích ứng gì (thêm nữa là kem này dùng dôi lắm nhé, một tuýp 7ml mà dùng mãi chưa hết 1/3 đâu, lọ 30ml chắc hơn năm mới hết). Hiện giờ mình vẫn đang dùng em này trong lúc đợi order em Chanel Perfection Lumiere, và mình thấy đây là một loại kem nền thật sự đáng mua, hội tụ đủ các tiêu chí: giá tốt, thương hiệu tốt, che phủ tốt, độ bền màu tốt.
Nhược điểm duy nhất có lẽ chỉ là em ấy khô nhanh quá nên phải tán thật nhanh khi đã bôi kem lên da.
 *** Một tấm ảnh mình chụp cận mặt dùng kem nền này và đánh mỗi son môi - không có phấn phủ, má hồng hay trang điểm mắt***

 
(Link Fanpage của Blog, các nàng Like để đọc các bài viết mới nhất và Inbox chủ Blog nếu cần nhé:

32 nhận xét

c ơi,dùng kem nền này hàng ngày có hại da ko ạ?e này dùng tốt mà c vẫn mua Chanel Perfection Lumiere ạ? C ko mk MMU nữa ạ?

Kem này dùng hàng ngày được, chị thấy nhiều người vẫn dùng hàng ngày mà. Tuy nhiên nếu da em không có quá nhiều khuyết điểm thì có thể mua loại này nhưng là dòng Light thì nhẹ hơn một chút, Tuýp Full 30ml có 700K thôi, khá rẻ cho một loại kem nền tốt.

Chị mua Chanel Perfection Lumiere vì chị mê đồ của Chanel lâu rồi, với lại chị thấy đùng Double wear hàng ngày không cần thiết lắm vì da chị cũng không có quá nhiều khuyết điểm, hơn nữa là chị chỉ trang điểm nửa buổi rồi trưa lại về nhà tẩy trang nên cũng không cần kem nền bám lâu quá. Đi du lịch hay đi đâu chơi, lễ hội cần lớp nền hoàn hảo hơn chị vẫn dùng em này.
Em thích dùng thử thì mua tuýp sample 7ml có 140K thôi.

e cám ơn chị nhé. E cũng ko cần lớp trang điểm bền màu vì e cũng có thời gian làm việc giống chị, cũng về nghỉ trưa và có thể mk lại vào buôi chiều. Có lẽ e sẽ theo dõi các ri viu của c về mp để e dùng theo,hjhj

ah,e là Thuy Nguyen đấy,quên mất lấy tài khoản của thằng e,hj

Uh em mua thử mấy món trang điểm chị thấy tốt như Chanel Perfection, BB Les Beiges dùng cũng ổn em ạ, nhớ là mua lọ mini hay Tester cho tiết kiệm nhé.

Thực ra phấn thì cái DiorSkin Nude chị cũng chưa hoàn toàn ưng đâu vì nó kiềm dầu kém và cũng bị xuống tone khá nhanh, Chị cũng đang nghiên cứu một loại phấn nén khác.

Chị thì không khoái phấn bột lắm vì dùng cọ chậm vào nó cứ có cảm giác bụi bay kiểu gì ý, với cả dù sao thì phấn nén vẫn có độ cover cao hơn, nên mình đánh lớp kem nền thật mỏng rồi đánh phấn nén để hoàn thiện lớp nèn thì vẫn thích hơn là dùng kem nền che phủ tốt + Phấn bột.

Chị đang tăm te phấn nén của Kanebo dòng Confec D'or nhưng loại đó không có mini dùng thử mà mua hộp Full giá hơi đắt hihi

vâng, e cám ơn chị. e sẽ ngâm cứu, vì còn tùy vào túi xiền nữa,hj. e bây h cần mua nhiều thứ lắm, vì mới bắt đầu mà chì.

mà c ơi, cái found CHANEL MAT LUMIERE so với Chanel Perfection thì thế nào ạ? nó khác nhau thế nào? C chưa dùng nhưng c đọc đc ri viu thế nào thì chỉ giùm e với ạ, tại e thấy chị Duyên đang thanh lý ạ

Mat lumiere thì chị ko thấy nhiều người review nhưng theo nhiều đánh giá thì nó ko ưu việt baừng perfection em ạ. Dòng đấy ót người mua hơn, Kem nền Chanel thì Aqua và perfection đc nhiều chị em chọn.

chị ơi, thế c dùng phấn phủ BOURJOIS MINERAL RADIAN POWDER chưa? c thấy tnao? e nghe nói đây cũng là phấn lành tính

Chị chưa, đồ của Bourjois chị mới mua 2 hộp son thôi. Nhưng nói chung hàng của hangx này đc nhiều chị em khen lành tính.

Chị ơi cho em hỏi chị mua tuýp sample đó ở đâu thế ạ? Em ở SG hihi

Chị mua của chị xuanhanh.com, cũng trong SG đó

Đợt đấy chị mua 2 tuýp liền, dùng mãi chưa hết một tuýp, tại chị cũng nhiều kem nền quá nên toàn dùng thay đổi, thỉnh thoảng mới dùng. Vẫn còn dư một tuýp mới tinh đây nè ;(

Chị ơi để lại cho e 1 tuýp đc hem ^^ e hay mua đồ TL của chị trên chothai :P

Uh em thích qua nhà chị để lại cho,pm vào số của chị 0975901557 nhé.

ok cị hum nào rảnh e qua ^^

Uiii chị ơi e vừa dùng thử xong mỏng mịn thích thật đấy

Uh thấy chưa, chị bảo Found đấy đánh thích lắm mà, nhìn đẹp mà bám màu lâu lắm.
Chị còn một tuýp dùng dở hôm nào đi chơi hay đi ăn cưới là lại dùng.

Kiềm dầu cực kỳ luôn (h)

http://www.xuanhanh.vn/product/details/695/kem-nen-estee-lauder-double-wear-light-stay-in-place-makeup--light---medium-2-0- chị ơi cái này có giống cái chị review ở trên ko?

Ko em ạ, loại này mỏng nhẹ hơn tí xíu

Chị ơi da dầu nhiều thì nên xài bb hay found vậy chị, da e mụn đỏ ít, nhưng có thâm nhiều nên cũng cần cover cao, dù là dầu nhưng sao có nhiều loại e đánh lên mặt vẫn bị mốc, đc thì chị chỉ giúp e với, loại nào ít hại càng tốt, chị tư vấn e với nhe

Chị ơi da dầu nhiều thì nên xài bb hay found vậy chị, da e mụn đỏ ít, nhưng có thâm nhiều nên cũng cần cover cao, dù là dầu nhưng sao có nhiều loại e đánh lên mặt vẫn bị mốc, đc thì chị chỉ giúp e với, loại nào ít hại càng tốt, chị tư vấn e với nhe

Thực ra rất nhiều người bị tình trạng da cực dầu nhưn glaij vẫn khô, cái này thì có nhiều lý do:
- Da dầu do thừa lượng dầu bài tiết nhưng thiếu nước nên vẫn khô bong tróc
- Da khô nên càng tiết dầu nhiều hơn

Chị cũng bị tình trạng này vào mùa đông nên mùa đông chị không dám dùng phấn bao giờ vì sẽ mốc mặt.

Quay lại việc dùng BB hay kem nền, tùy vào em hợp loại nào, theo chị thì về cơ bản BB chả khác gì Found ngoài cái có thêm tác dụng chống nắng.

Nếu da em dầu nhiều theo chị nên dùng kem nền lỏng, vẫn che phủ tốt nhưng ít bị cakey với phần da khô. Trước khi đánh nền em nên cho 1-2 giọt Oil dưỡng da (có thể là jojoba hay argan oil hay rose hip đều được) xoa hai tay vào nhau cho Oil nóng lên rồi áp nhẹ lên mặt. Sau đó mới đánh nền thì không bao giờ bị mốc, vừa giúp da không tiếp xúc nhiều với kem nền.

Loại ít hại thì có mỹ phẩm của 100% Pure, origins (đấy là nói thế chứ thực hư cũng chịu) nhưng mấy loại này về độ che phủ, độ đẹp không ăn được kem nền truyền thống.

Theo chị dùng kem nền em nên đầu tư của hãng tốt và có thương hiệu một chút, như Chanel hay Guerlain.
Chị giới thiệu cho em loại Found hợp với da dầu, che phủ tốt, bền màu, đẹp mặt là Guerlain Gold chị đang dùng này.
Em canh me mua lọ mini 15ml chỉ tầm 400-450K thôi (trong khi loh Full tận 1tr5).

chị ơi,chị mua hàng tester ở đâu vậy chị ?

Có mấy nơi bán hàng mini size chị hay mua:
- Shop Mẹ nhím - Mỹ phẩm hàng hiệu (nick Fb)

- Shop xuanhanh.vn

- Shop chị Duyên trong SG (chị Duyên bán rẻ và cũng dễ thương lắm) , link shop chị Duyên:

http://www.flickr.com/photos/56718164@N02/page1/?details=1

c ơi cho e hỏi chút ạ, found guerlain gold trên c bảo, với found estee này thì cái nào ok hơn hả c? da e dầu nhìu, dễ mụn , nhìu thâm ạ. mà e dùng cái diorskin nude, phấn nén ấy ạ, mịn thật nhưng công nhận bay nhanh mà cũng ko che phủ mấy, e cũng đang ko biết mua phấn j nữa.

Tình trạng da của em: hỗn hợp thiên dầu, nhiều khuyết điểm (hồi xưa dậy thì bị lên mụn nên giờ để lại hậu quả là nhiều sẹo và thâm, thỉnh thoảng vẫn lên mụn (đi chết đây :((( ><'), mùa hè lỗ chân lông càng giãn to, da nhiều dầu (đây là lí do, giờ e ko thể bỏ bê làn da của mình nữa, luôn hướng tới mua đồ dưỡng da nhiều hơn đồ make, nhưng vì tính chất công việc, nên ko thể ko make up, có điều, chỉ cho phép ở mức độ vừa phải thôi, tránh gây bí da.
Và sau rất nhiều đợt thí nghiệm BB Hàn xẻng, cái nào e cũng thấy bị cakey mặt, mà còn loang lổ (vì ko kiềm dầu tí j cả)
vậy theo chị, e nên xài BB cream, CC cream hay Foundation???
em rất chi là mâu thuẫn nhá:
+1 mặt thì e thik make thật mỏng, mịn mặt để đỡ bị lố=> chả lẽ dùng CC cho nhẹ mặt r xài che khuyết điểm thật khéo và tiệp màu??
+nhưng e bị nhiều khuyết điểm như vậy, mà nếu đi làm thì ngại make lại lắm=> hay là xài found có độ che phủ cao
hầy, mục đích của e là tìm ra loại nào mà nó KIỀM DẦU để tránh bị xuống tông (thực ra da cổ e xạm hơn da mặt, nếu thế chả lẽ tìm loại trắng hơn da thật của da mặt để lúc j xuống tông là vừa vs cổ ??? (chắc ko phải chứ, trông bùn cừi quá đi à) (mà hơn thế nữa e cũng sợ da mặt trắng quá lắm, thik kiểu khỏe mạnh thôi
Vậy, tóm lại e nên dùng loại nào:
+BB advanced (NR)
+BB Collagen
+BB hoặc kem nền Estee Lauder Double wear (như trên)
+BB hoặc kem nền Clinique

Found Estee lauder thì độ kiềm dầu ngang với Guerlain Gold, oánh lên trông cũng nhẹ nhàng và màu không bị trầm như Guerlain. Nhưng chị thấy Guerlain bền màu hơn. Còn cơ bản hai cái same same nhau, khác mỗi cái giá Guerlain đắt gấp đôi EL :p

+BB advanced (NR): cái này kiềm dầu, bền màu, che phủ vô đối nhưng chắc chắn bí da. Nếu em thuộc típ dễ lên mụn chị khuyen không nên dùng.

+BB Collagen: hình như đây là một loại BB ko tên tuổi của Hàn Xẻng mới đc tung hê gần đây, theo chị ko nên liều dùng làm gì.

+BB hoặc kem nền Estee Lauder Double wear (như trên): kem nền Double wear che phủ tốt, bền màu, còn việc dùng liên tục thì chác cũng lên mụn. Cái này ko tránh đc

+BB hoặc kem nền Clinique: chị chưa dùng nên ko biết

* Lời khuyên của chị: da em dầu, có mụn, lclc to em nen thử phấn khoàng Joppa, dòng che phủ cao, rất kiềm dầu và bền màu, đồng thời dùng nhiều sẽ không hại da như dùng các loại kia. Còn tất nhiên make up thì sẽ hại da hơn là không make up rồi.

Chị mua típ sample 7ml ở đâu ạ, chỉ e với. E mún dùng thử ạ

Đợt năm ngoái chị mua nhà xuanhanh.vn nhưng giờ không thấy còn nữa. Thỉnh thoảng hàng lại về, em để ý bên đấy xem. Có box mỹ phẩm mini tester mà

Chị ơi tư vấn em với, em 23 tuổi, ít trang điểm lắm chị nên em muốn mua phấn mắt hộp nhiều màu, em nên mau loại nào chị? chị dùng phấn mắt Estee Lauder cho em RV với chị?


Trang Fanpage của Blogger

Sơ qua về bản thân:

  • Tên: Phương Dung; Tuổi: 41
  • Nghề nghiệp: Kỹ sư xây dựng, ThS Quản lý Đô thị
  • Sở thích: trang điểm và đọc sách, đánh bóng bàn, nhảy Zumba
  • Loại da: hỗn hợp dầu, nhạy cảm dễ lên mụn
  • Màu da: Sáng đến trắng, các hãng nền thường dùng màu sáng nhất hoặc sáng thứ 2 trong dãy