Kem nền Estee Lauder Double Wear Stay - in - Place màu 2W1





Kem nền này thì quá nổi tiếng rồi và cũng đã được rất nhiều người RV, tuy nhiên hôm nay mình vẫn RV lại em nó vì hiện nay nó đang là kem nền yêu thích của mình. Cũng chính vì lẽ đó mà mình để cho em ấy hẳn một bài viết - vì thường một bài mình sẽ cố gắng viết theo chủ đề như: theo hãng, theo dòng mỹ phẩm hay theo công năng... Tóm lại là Estee lauder Double Wear xứng đáng để mình giành riêng một bài viết tặng em ấy.

 Cũng phải nói thêm một chút là do dạo này mình đang có một đợt mụn nhỏ, thế nên lúc trước dùng kem nền Guerlain dòng Parure de Lumiere thì độ che phủ thấp không che hết được mụn, thế nên mình mới chuyển sang dùng kem nền này hàng ngày.
Dòng kem nền Double Wear mình thấy có 2 loại là Stay in Place và Light (không biết có chính xác không nữa) mà hình như loại Light là dòng sau này mới ra thay thế cho Stay in Place, vì mình thấy bao bì hai loại khác nhau. Thực ra thì mình cũng chưa chủ động nghiên cứu về vụ này mà chỉ thấy rất nhiều người đã RV và khen em nó nên cũng mua về dùng thử xem thế nào.

Loại của mình mua là Stay in Place tuýp sample 7ml (mình mua 2 tuýp sample, và nếu tính ra thì mua 4 tuýp sample= 28ml để dùng rẻ hơn nhiều so với mua lọ full 30ml).

Hai cái tuýp sample của mình như thế này:

Màu sắc: màu của mình là 2W1 - SAND tone vàng - sáng. Nói chung là da tầm trung bình sáng trở lên dùng thì mới hợp chứ da trung bình dùng cũng thấy hơi sáng quá. Được cái đánh lên thì sáng theo kiểu làm mặt rạng sáng chứ không đến nỗi trắng bệch, mình thấy da mình nói chung là hợp màu này vì như mình đã từng thổ lộ, mình thích đánh sáng hơn màu da thật một tẹo (chỉ một tẹo thôi nhé).
Kết cấu: chất kem lỏng - rất lỏng, đổ ra tay chảy như nước thế nhưng lại cực kỳ mau khô. Nếu không tán nhanh thì kem sẽ khô luôn lại và kỳ còn chả đi chứ đừng nói là tán. Mình thấy dùng cọ để tán hoàn toàn không hiệu quả, có chăng là bôi chút ít một rồi dùng mút tán thật nhanh. Mình thì chỉ đánh lớp rất mỏng nên bôi tí chút một vào da mặt rồi dùng ngón tay tán ngay phần kem nền đó. Tán trên từng diện tích nhỏ một. 
 

Mùi: nhẹ nhàng, dễ chịu. Đánh xong lên mặt thì không còn ngửi thấy mùi gì nữa.
Giá tiền: tầm 800K hàng xách tay, mình thấy giá đó so với các dòng high-end khác như Chanel,Guerlain thì thật dễ chịu cho một loại kem nền tốt.
Lớp finish: rất tuyệt vời, tuy là dạng kem lỏng như nước nhưng khi bôi lên mặt sẽ khô đi như một lớp phấn, không hề có cảm giác dính dính, nhớp nhớp thường thấy ở BB cream hay kem nền. Chính vì thế nên trước khi đánh phải dưỡng ẩm da mặt thật tốt, bạn nào da khô bong tróc lại càng phải thật cẩn thận khi đánh kem này nếu không sẽ lộ rõ các vết mốc trên mặt. Tuy là finish kiểu phấn lì nhưng mặt vẫn có độ căng nhẹ, chụp lên ảnh rất đẹp, da trông vẫn căng bóng như dùng BB chứ không phải kiểu khô như tượng sáp. 

Hình trên là mình đã bôi kem ra tay - dưới là kem lúc mới đổ ra.

Độ che phủ: Cực kỳ ổn, mình chỉ dùng lớp rất mỏng thôi mà che được gần như toàn bộ khuyết điểm (có lúc mình còn dùng em này như concealer). Chỗ có mụn to hoặc quầng mắt mới cần chấm nhẹ thêm lớp thứ hai. Tán nhiều lớp cũng rất dễ dàng.
Độ kiềm dầu: trung bình khá, da dầu như mình thì sau 2h ngồi phòng điều hòa da hơi có dầu vùng chữ T rồi nếu không dùng phấn phủ. Bình thường đánh em này xong thì mình phủ nhẹ thêm một lớp phấn bột Dior nữa thì khô thoáng cả buổi với điều kiện ngồi phòng điều hòa.
Độ bền màu: cái này mình đánh giá cực cao, như chính độ che phủ vậy. Mấy hôm nắng nóng vừa rồi đi du lịch mình đánh em này từ 7h sáng dến 5h chiều lớp nền chỉ bay đi khoảng 20% mặc dù vẫn phải thấm dầu thường xuyên và mồ hôi thì chảy tong tỏng. Mà tẩy trang em này cũng mất công phết đấy vì em ấy bám kinh quá.
KL: mình đánh giá em ấy 9/10điểm, hợp cho da dầu - hỗn hợp dầu, da khô thì theo mình không hợp. Mình dùng được khoảng 1 tháng rồi chưa thấy da có kích ứng gì (thêm nữa là kem này dùng dôi lắm nhé, một tuýp 7ml mà dùng mãi chưa hết 1/3 đâu, lọ 30ml chắc hơn năm mới hết). Hiện giờ mình vẫn đang dùng em này trong lúc đợi order em Chanel Perfection Lumiere, và mình thấy đây là một loại kem nền thật sự đáng mua, hội tụ đủ các tiêu chí: giá tốt, thương hiệu tốt, che phủ tốt, độ bền màu tốt.
Nhược điểm duy nhất có lẽ chỉ là em ấy khô nhanh quá nên phải tán thật nhanh khi đã bôi kem lên da.
 *** Một tấm ảnh mình chụp cận mặt dùng kem nền này và đánh mỗi son môi - không có phấn phủ, má hồng hay trang điểm mắt***

 

22 nhận xét

Bạn ơi, mình mới vào blog của bạn và mấy bạn viết về mỹ phẩm mình muốn hỏi khoảng da NC 25 MAC là sao? và cho mình link chị Ngọc Duyên bán trên webtretho với

Ah da NC25 của Mac là trong các tông màu của phấn hay kem nền Mac thì có một số màu như: NC15, NC20, NC30 ... thì da mình nếu đọ để dùng thì dùng tầm màu số NC20 đến NC25 của Mac là khá tiệp da.
Nếu dùng BB của Hàn quốc thì dùng số 1 (hoặc màu 21) (hơi sáng quá) mà số 2 (hoặc màu 23) thì lại hơi tối hơn da.
Chị Ngọc Duyên thì khi nào có hàng tester về chị ấy mới lập topic bán, gần đây chị ấy có topic mới thanh lý rất nhiều hàng tester của Dior, nhưng giờ thì hết hàng rồi.

Link topic thanh lý Dior này: http://mgod.webtretho.com/forum/f2932/thanh-ly-hang-make-up-dior-tester-son-phan-ma-phan-nen-phan-bot-toan-mau-dep-1726739/

Thanks bạn, mình lại tưởng các bạn da MAC store đo khoảng da. Mình mới dùng thử BB và powder skin nude của Dior thấy cũng thích nhưng đang nhăm nhe phấn phủ Cle de peau vì thấy nhẹ mặt hơn. Mình thích dùng mấy cái nhẹ mặt thôi dù không che hết được khuyết điểm, thằng Double wear với mình là hơi dầy nên mình cho rồi :D

Uh công nhận là thằng Double Wear dầy thật, mấy hôm nay đỡ mụn mình lại quay lại dùng Guerlain parure de Lumiere rồi, hôm nào đi đâu chơi cả ngày mới dùng Double Wear.

Mình cũng rất thích mấy phấn hay kem nền mỏng, nhẹ và thật mặt. Đang order cái Chanel Perfection và Guerlain Parure Gold mà chưa thấy hàng về.

Khi nào về sẽ làm một bài RV về kem nền xem sao

Ờ nàng order nhà nào đấy. Lúc nào có review đi nhé

Hihi tớ order hai lọ đó của shop Pinbuk Boutique, hai bạn chủ shop một bạn đang sống ở Pháp, shop này chuyên nhận order hàng từ các Storer Pháp gồm cả mỹ phẩm, quần áo, thuốc men.
Tớ đang ấp ủ làm review về đồ make up của Guerlain nhưng mới đc dùng ít quá,chả bõ nàng ạ. Nàng thích mỏng nhẹ đã thử kem nền Aqua Chanel và Parure Aqua của Guerlain chưa. Hai em ấy nổi tiếng mỏng nhẹ mà

cái này là formula cũ rồi chị ạ :-s formula mới bây giờ lại không còn tốt thế này nữa :(((

Uh chị cũng đoán nò là dạng cũ vì chị thấy loại mới hộp Fullsize giờ dạng tuýp chứ ko phải dang chai như này.
Chị mua 2 tuýp sample dùng thử thấy cũng OK lắm, nhưng đúng là hơi dày một tí so với các dòng kem nền thiên về tự nhiên. Nhưng nếu so với BB cream thì chị thấy có khi còn mỏng hơn nếu cùng độ che phủ.

Hay em mua thử đi hihi

mình chưa thử sản phẩm nào của Guerlain cả vẫn trong wishlist của mình em má ngọc trai thôi. Hai em này nàng order có đắt không, mình cảm giác hàng order Pháp với Anh đắt hơn ở Mỹ hay sao ý. Chờ nàng rì viu xem ntn đã hehe

Tớ chỉ dám order hàng Tester thôi nàng ạ, hàng full của Guerlain mà mua ở Sephora Pháp thì phá sản, đắt hơn hẳn hàng Mỹ. Lọ Chanel Perfection 20ml (tester -2/3 Fullsize) còn lọ Guerlain thì 15ml nàng ạ.

cái Chanel Perfection này thì dày và che phủ tốt hơn Chanel Aqua, nó được xếp vào top 10 kem nền tốt nhất do Totalbeauty bình chọn nên tớ cũng muốn thử.

Còn Guerlain Parure Gold thì là loại kem nền đắt nhất của hãng rùi, trên Sephora là 69 euro cơ (tính ra tiền mình chắc 2tr mất), thấy bapr nó kiềm dầu và che phủ ác lắm. Cái kem nền của Guerlain tớ đang xài thì bị tone hơi hồng nên có vẻ không hợp da tớ.

Hôm nào lấy về tớ sẽ RV một lúc 2 em kem nền Guerlain, thấy nhiều chị em trên WTT khen đồ make up của hãng này lắm, tớ còn wishlist cả cái Meteories ngọc trai của nó nữa, thấy bảo đánh lên sáng bừng mặt, mà giá chát quá nàng ạ.

ơ formula mới e tưởng vẫn dạng chai thủy tinh chứ chị, còn loại tuýp là Double Wear Light, dạng nhẹ nhàng hơn ý. 2 cái khác nhau mà :-? em vẫn muốn thử mấy đồ Hàn khác hơn :))

Hi hi thế chị không biết chị lại cứ tưởng Light là phiên bản mới của stay in Place cơ. Nếu thế thì làm sao phân biệt được đâu là phiên bản mới hay phiên bản cũ nhỉ.

Em dạo này lại ham đồ Hàn Quốc rùi à, hôm nọ chị mua lọ son kem mới ra nhất của Missha M Ever lasting lacquer rouge ý, được khen là bám cực kỳ và không bết dính. Chị mua về rồi thanh lý ngay hôm sau, thực sự là đồ Hàn Quốc chị mua bao nhiêu mà gần như chả dùng được mấy, chán lắm. Nhìn thì long lanh nhưng dùng lại là chuyện khác.

Cái nào có SPF thì là cũ, không có là mới chị ạ. Loại mới thấy bảo shade màu khác này, chất kem lỏng hơn nhưng kiềm dầu và bền màu thì không bằng :-s
Đồ Hàn dạo này có mấy cái hay hay, kiểu BB với CC làm hạ nhiệt độ da trong mùa hè nóng =)) e cũng muốn thử nên mua chứ không kì vọng nhiều :))

Uh đúng là đồ Hàn thì ra nhiều cái mới liên tục thật, nhìn lúc nào cũng bị mê hoặc. Mấy hôm nay chị dùng thử kem nền Chanel Perfection mới order về, dùng thích em ạ. Chị vẫn thích cái Aqua mà để wishlist thôi, tại dạo này da chị có vài cái mụn và hơi sần nhẹ, nếu dùng Aqua sợ ko ổn, mỏng quá.

vâng, cái Aqua chắc kiểu "good-skin days" dùng =)) cái Perfection chị thấy độ bám và kiềm dầu của nó thế nào?

Kem Perfection thì độ che phủ khá tốt em ah, tuy nhiên kiềm dầu bình thường. Độ bám thì cũng ổn, tuy không được như Double Wear nhưng cũng chỉ kém chút chút. Đấy là chị cũng chưa thử hôm nào ở ngoài trời nắng nóng cả ngày thì thế nào em ạ.

Nhưng mà công nhận là màu 25 Beige chị vẫn thấy bị hơi tối, sáng hơn chút nữa thì tiệp hơn.

bạn ơi cho mình review giữa kem nền double wear vs kem nền của mac thì cái nào tốt hơn?
Độ kiềm dầu thì mình nghĩ chắc same same nhưng giá thành thì của EL mắc hơn mac nên mình muốn so sánh 2 em này

Kem nền MAC mình chưa dùng nên ko thể đánh giá và so sánh cho bạn đc.

MAC đánh cũng nhiều người khen và tớ nghĩ che phủ còn hơn Double WEar ý chứ.

Selfie đẹp qá chị ơi 😁✌

Chị ơi foundation chị mua đâu vậy ạ?

Hi ban, cho minh hoi tí nhe. Da minh la da dầu, vay truoc khi đánh kem nền double wear thi nen xai duong ẩm hiêu gi ban?


Trang Fanpage của Blogger

Sơ qua về bản thân:

  • Tên: Phương Dung; Tuổi: 41
  • Nghề nghiệp: Kỹ sư xây dựng, ThS Quản lý Đô thị
  • Sở thích: trang điểm và đọc sách, đánh bóng bàn, nhảy Zumba
  • Loại da: hỗn hợp dầu, nhạy cảm dễ lên mụn
  • Màu da: Sáng đến trắng, các hãng nền thường dùng màu sáng nhất hoặc sáng thứ 2 trong dãy