{Review} Tảy trang ByPhasse – ngon, bổ, rẻ

{Review} Tảy trang ByPhasse – ngon, bổ, rẻ
(Video Clip Demo)


Viết về tảy trang thì đây chắc là sản phẩm thứ 4 tớ review (quá ít ỏi so với số lượng son hay phấn, kem nền đúng không?) , vì thực tình sản phẩm tảy trang tớ cũng không quá cầu kỳ trong lựa chọn.
Trước đây tớ đã review một vài sản phẩm tảy trang như:
- Dầu tảy trang Shu Uemura Cleansing Oil
- Dầu tảy trang Apple Juicy Cleansing của Innisfree
- Kem tảy trang Tsukika của Menard
- Nước tảy trang BIODERMA
- Dầu nho thiên nhiên để tảy trang (cái này không chính thống sản xuất ra để tảy trang nhưng tớ thấy dùng để tảy trang rất sạch), phải cái lách cách mất công hơn dạng nước.
Hôm nay tớ review một sản phẩm tảy trang của thương hiệu khá lạ, mới được giới thiệu ở Việt Nam qua con đường xách tay một thời gian ngắn, đó là nước tảy trang ByPhasse Solution Micellaire có xuất xứ từ Tây Ban Nha.
Tớ tình cờ biết đến sản phẩm này do tớ đi mua son ở shop mỹ phẩm xách tay gần nhà, thì em chủ quán mang chai tảy trang này ra để tớ tảy trang môi rồi bôi thử son Test của quầy, cầm chai tảy trang to oạch, được em chủ giới thiệu là Dupe của Bioderma đó chị, mà giá rẻ lắm, chỉ có 160K thôi. Mình hơi bị ngạc nhiên nên mới dùng thử, sau đó thì bảo, thôi em lấy cho chị 1 chai vì mấy hôm nay chị cũng ngại dùng dầu nho quá.
Sau đây sẽ là phần đánh giá chi tiết nhé:
1. Bao bì: Chai to đùng, hình trụ tròn đơn giản, nhựa trong suốt, nắp hồng (hơi có thiên hướng giống Bioderma màu hồng nhỉ...), tuy nhiên chai cao, đường kính nhỏ hơn chai Bioderma. Nói chung hình thức đơn giản, cái nắp có chỗ ấn tay mở nhẹ ra, tớ thấy nắp tiện hơn của Bioderma. 
Một nhược điểm giống chai tảy trang Bioderma đó là khi chai nằm nghiêng hoặc bị đổ thì nắp không khít đãn đến nước tảy trang bị chảy ra nắp, nên việc mang đi có lẽ phải chiết ra chai nhỏ khác.





2. Về cấu tạo sản phẩm: tảy trang dạng nước trong suốt, lắc lên có nổi bọt. Kết cấu giống hệt tảy trang Bioderma. Chất nước lỏng như nước khoáng, có một chút mùi nhẹ, mùi nhiều hơn Bioderma.
3. Về công dụng tảy trang:
- Tảy trang mặt: mình thường chỉ bôi Kem chống nắng hoặc Cushion Ohui, Sulwhasoo thì khi tảy trang đổ 4-5 giọt sản phẩm ra hai miếng bông tảy trang rồi nhẹ nhàng xoa khắp mặt. Nếu chỉ bôi kem chống nắng hay make up bằng phán khoáng, cushion hay BB cream nhẹ nhàng, không kẻ mắt nước và chuốt Masscara thì lau tầm 3-4 lần nhẹ nhàng.
- Tảy trang môi: đổ tầm 3 -4 giọt ra bông tảy trang, mình đánh son kem lì của sephora thì lau tầm 5-6 lần mới sạch hẳn khi đánh trên môi, vì ở môi thì không dễ lau như đánh ra tay, phải lựa nên lau nhiều lần  hơn. Với son Tomford dòng matte thì nhanh sạch hơn là son kem Sephora.
Hình ảnh chụp mình tảy trang thử với son kem Sephora (nhỏ ướt đẫm miếng bông tảy trang), khi lau son trên tay thì khá nhanh sạch, chỉ mất 3 lần lau, vì vị trí ở tay dễ lau và bám kém hơn môi.





- Tảy trang mắt và masscara thì mình chưa thử nên không rõ hiệu quả tảy trang. Nhưng theo mình nếu make up đậm, chuyên nghiệp thì nên dùng Oil tảy trang sẽ sạch hơn.
Clip mình quay sử dụng tảy trang ByPhase, mặt mình khi này đánh Cushion OHUI, bôi son kem SEPHORA


4. Tác dụng với da: Sản phẩm dịu nhẹ, thoa lên da mềm, do thành phần có Glycerin nên sau khi tảy trang xong da hơi dính dính, ẩm ẩm. Thông thường tảy trang xong mình chỉ rửa mặt với nước chứ không cần thiết phải rửa SRM. Nàng nào thích sạch nữa thì có thể rửa thêm SRM sau khi tảy trang.
Dùng được tầm 3 tuần mình thấy không kích ứng, không làm da khô hay đỏ sau khi dùng, nói chung mình khá hài lòng.
5. Sự lựa chọn: Mình nghĩ sản phẩm này rất phù hợp cho các bạn trang điểm nhẹ nhàng đơn giản, chỉ bôi kem chống nắng hay chỉ với một lớp phấn khoáng, kem nền, cushion mỏng nhẹ. Sản phẩm dịu nhẹ với da, nên mình nghĩ da nhạy cảm hay có mụn cũng dùng được. Mùa đông dùng không sợ khô da.
6. Thành phần: mình chụp kỹ cho các nàng xem nhé



7. Giá tiền: Rất rẻ, giá chỉ 160K cho chai to oạch 500Ml
8. Lưu ý: do là tảy trang dạng nước và phải dùng bông để lau nên các bạn nhớ lau nhẹ nhàng thôi, có thể 2-3 lần chưa sạch thì lau thêm vài lần nữa chứ đừng lau mạnh nhé.

*** Kết luận: Với nhu cầu tảy trang và việc make up của mình thì đây là sản phẩm rất tốt, rẻ, nhẹ nhàng, sạch sẽ, tiện dụng. Nói chung là ngoài cái thương hiệu không phổ biến ra thì mình không có gì để chê.

2 nhận xét

C đã dùng nước tẩy trang bioderma (pháp) chưa? E mua dc mấy hôm rồi, thấy sài cũng ok. Nhưng ko biết lâu dài thì thế nào? Review của c sớm tí nữa là e ring e ByPhasse. Thấy c nhận xét mà thấy kích thich quá ak

C dùng bio lâu rồi. Chị có trích bài review Bio phía trên đó em.


Trang Fanpage của Blogger

Sơ qua về bản thân:

  • Tên: Phương Dung; Tuổi: 41
  • Nghề nghiệp: Kỹ sư xây dựng, ThS Quản lý Đô thị
  • Sở thích: trang điểm và đọc sách, đánh bóng bàn, nhảy Zumba
  • Loại da: hỗn hợp dầu, nhạy cảm dễ lên mụn
  • Màu da: Sáng đến trắng, các hãng nền thường dùng màu sáng nhất hoặc sáng thứ 2 trong dãy