Review son Lancome Rouge In Love màu 155B



Review son Lancome Rouge In Love màu 155B

Chào các nàng xinh đẹp, dạo này mình bỏ bê Blog hơi bị lâu, cứ phải nửa tháng hoặc hơn mới lò mò lên viết được bài mới.
Chả là dạo này đang tập trung Type dự thảo của bài viết về Menard (hic dài kinh khủng khiếp tớ phải chia 2 phần), nên nhân dịp đợi series bài viết mới tớ xin lấp chỗ trống bằng một bài review son - sở trường của tớ.
Dòng son Lancome Rouge In Love thì quá nổi tiếng và nhiều Blogger đã đánh giá chi tiết rồi, trước đây tớ đã có một lần review son này màu 132M (bạn nào chưa đọc thì bấm vào ĐÂY). Cả hai thỏi Lancome Rouge In Love tớ đã mua đều là dòng sản xuất tại Nhật giành cho thị trường Châu Á, tớ chưa dùng dòng này sản xuất tại thị trường Châu Âu nhưng có đọc một số đánh giá của các Blogger khác thì nói rằng dòng cho Châu Á chất son kiểu sheer hơn, có nhiều dưỡng hơn, còn dòng bán tại Châu Âu thì Creamy hơn.
Tớ có so sánh cây son Lancome L’Absolu thì thấy đúng vậy, cây màu 363 sản xuất tại Nhật thì chất son khá bóng, dính và lên màu kém, còn cây 189 giành cho thị trường Châu Âu thì chất son creamy, lên màu tốt và không có hiện tượng bóng dính như cây kia (cũng có thể một phần nữa là màu 189 là đỏ đậm nên chất son hơi khác màu nhạt).

 Đây là cây Lancoem L'absolu phiên bản giành cho Châu Âu

Và đây là L'absolu giành cho thị trường Châu Á, hai chất son khác nhau hoàn toàn
Cây Lancome Rouge In Love tớ mua lần này là hàng Tester thôi, khối lượng bằng Fullsize. Sau đây là mục đánh giá:
1. Bao bì: Dĩ nhiên cây Tester của tớ thì chả muốn nói đến bao bì làm gì cho nó thêm oải, chỉ đơn giản là thỏi son bàng nhựa và một cái nắp nhựa trắng để đậy. Chắc các nàng yêu son cũng không ai lạ gì bao bì vỏ nhôm của dòng Rouge In Love nữa rồi.

2. Độ lên màu: Màu tớ mua là màu 155B - đỏ hồng dâu, tông chủ đạo là đỏ nhưng pha tí hồng nên nó thành màu đỏ dâu, tong ấm chứ không lạnh. Nhìn màu ở cây son thì đẹp tuyệt, rất tươi và sáng, tôn da. Môi tớ thẫm màu nên khi đánh xong thành đỏ dâu đậm, ít thấy sắc hồng, nhưng bạn nào môi nhạt đánh màu này sẽ cực tươi và làm sáng da. Nếu môi nhạt màu lên tầm 90% tren thân son, môi thẫm của tớ chỉ được 70% là cùng.
Môi tớ chỉ có đánh son Matte là lên được màu đẹp thôi (hơi bị buồn).

3. Chất son: Chất son giống YSL tròn, kiểu son trong có nhiều dưỡng. Tớ nghĩ dùng son này mùa đông thì quá hợp, có thể oánh thẳng lên môi được. Đánh xong nhìn môi mọng và dày thêm bao nhiêu, không bị lộ rãnh môi, màu lên rất đều. Chất son mềm nhưng không bị hao nhiều như YSL tròn.
4. Độ dưỡng: độ dưỡng tốt, so với YSL tròn thì tốt hơn vì sau khi đánh khoảng 2h lớp bóng có bớt đi nhưng không tróc vảy môi, không cảm thấy khô như YSL tròn.
5. Lớp Finish: nhìn mọng, đẹp và rất bóng bảy, cảm giác trên môi cũng tương đối dễ chịu,nhẹ nhàng. Tuy vẫn có hiện tượng dính, bết nhưng không đến nối tệ quá. Ăn uống thì cũng dính ra cốc chén tùm lum như các dòng son có dưỡng khác.
6. Mùi thơm: mùi thơm nhẹ nhàng, đánh lên môi tầm 20-30 phút thì không ngửi thấy gì nữa.
7. Độ bám màu: Dĩ nhiên là son sheer và có chất dưỡng môi nhiều như dòng này thì không thể đòi hỏi độ bám lâu như Retro Matte của MAC được. Mình đánh từ 7h sáng, giữa giờ có ăn uống nhẹ thì đến 11h trưa son còn khoảng 70% màu. Được cái là lớp dưỡng bóng trôi đi thì lớp màu son vẫn bám khá lâu trên môi.
 Swatch ra tay là màu hồng đỏ, nhưng thực tế tùy sắc môi mỗi người mà son sẽ lên một màu khác.
8. Giá tiền: các shop xách tay đang bán tầm 650-700K. Chị Ngọc Duyên bán em này tester khối lượng như Full giá 420K, tuy nhiên thì do là hàng Tester nên phải rình mới khuân được, chứ không phải thích cái có ngay để mua.
Kết luận: Là một loại son màu có dưỡng khá tốt, mình đánh giá tổng quan là 8/10 điểm. Ưu điểm là độ dưỡng, lớp Finish, độ bám màu, nhược điểm thì ở độ lên màu hơi kém với môi thẫm, dính ra cốc chén nhiều khi ăn uống. Tựu chung lại là phù hợp cho các bạn thích son màu có dưỡng, cá nhân mình thì không khoái chất son kiểu này lắm, mình thích son lì thôi, thế nên dĩ nhiên là mình sẽ không mua lại màu này.

1 nhận xét:

Tks bạn về thông tin này, phụ nữ đa số sẽ quan tâm về nó (h).
---------------------------------------------------------------------------------
Mua bán Chung cư Him Lam Chợ Lớn tại TPHCM


Trang Fanpage của Blogger

Sơ qua về bản thân:

  • Tên: Phương Dung; Tuổi: 41
  • Nghề nghiệp: Kỹ sư xây dựng, ThS Quản lý Đô thị
  • Sở thích: trang điểm và đọc sách, đánh bóng bàn, nhảy Zumba
  • Loại da: hỗn hợp dầu, nhạy cảm dễ lên mụn
  • Màu da: Sáng đến trắng, các hãng nền thường dùng màu sáng nhất hoặc sáng thứ 2 trong dãy