Review ngắn: Mặt nạ ngủ Water Sleeping Pack EX của Laneige



Review ngắn: Mặt nạ ngủ Water Sleeping Pack EX của Laneige
(Link Fanpage của Blog, các nàng Like để đọc các bài viết mới nhất và Inbox chủ Blog nếu cần nhé:


 
Nói về mặt nạ thì có cơ man các loại, đáp ứng các nhu cầu tư là sạch sâu, tảy tết bào chết (dạng mặt nạ đất sét), mặt nạ dưỡng da ... hãng skincare nào cũng sản xuất sản phẩm Mask - và thực sự thì mask đã là một bước dưỡng da không thể thiếu trong skincare Routine của nhiều chị em.
Về mask thì mình cũng chưa dùng nhiều, sơ qua thì mới có: mask đường đen, mask cám gạo của Skinfood là loại mua sẵn, còn mùa hè thì mình hay trộn cám gạo hoặc bột nghệ với mật ong, sữa tươi không đường để đắp mask. Mùa đông thì mình ít dùng mask do trời lạnh ngại đắp mấy thứ ướt ướt lên mặt.
Đợt đầu mùa đông năm ngoái (2013) da mình rất khô, tầm cuối tháng 11 đầu tháng 12 là khoảng thời gian da khô nhất. Mình đã dùng Oil Jojoba để dưỡng ngày, trưa và tối thì bôi serum cấp nước Green Tea của Innisfree (một loại serum cấp nước nặng đô) mà vẫn không xi nhê, da lúc nào cũng cảm thấy căng rát. Thế là chợt nghĩ đến mask ngủ, định bụng rằng buổi tối sau khi bôi serum cấp nước thì trước khi đi ngủ sẽ trát thêm mask ngủ cho da đủ độ ẩm, cải thiện tình hình khô nẻ khó chịu.
Serum cấp nước trà xanh của Innisfree mà mình đã dùng
Và loại mask cấp nước mình nghĩ đến đầu tiên chính là Water Sleeping Pack EX của Laneige, vâng em này thì quá quá nổi tiếng và thuộc hàng bán chạy nhất của Laneige rồi. Sản phẩm này nằm trong bộ dưỡng Water Bank - dòng cấp nước nổi tiếng của thương hiệu. Đã có rất nhiều Blogger review chi tiết sản phẩm này nên mình chỉ đánh giá rất ngắn gọn thôi nhé.
1. Bao bì: sản phẩm đựng trong hũ nhựa màu xanh dương rất mát mắt, hộp chắc chắn, cầm hũ Mask nặng tay. Với khối lượng sản phẩm là 80Ml nếu một tuần dùng 3 lần chắc được nửa năm hoặc hơn.


2. Chất mask: dạng thạch mềm, hơi giống sữa chua thì đúng hơn. Kem để trong hũ rất lỏng, nghiêng hũ là chảy hết lên nắp.
3. Khi bôi lên da thì tạo thành một lớp kem dày, như kiểu bôi kem dưỡng ẩm thật dày, nó không ngấm được vào da. Mới bôi lên da cảm thấy mát lạnh, sau đó lấy tay thoa đều cho lớp kem mỏng và ăn vào da hơn. Tuy cảm giác không đến nỗi dày như bôi các loại Mask thông thường nhưng nếu đi ngủ với lớp mask này trên mặt mùa đông còn tạm được chứ mùa hè chắc khó chịu.
Tính mình đi ngủ mùa đông hay trùm chăn nên thỉnh thoảng quên mất là đang đắp Mask thế là chùm chăn vào, dính nhớp cả ra chăn gối.
4. Tác dụng: Phải ghi nhận tác dụng dưỡng ẩm tuyệt vời trong đêm của sản phẩm này. Mình dùng đầu tháng 12 - thời điểm không khí ngoài Bắc cực khô hanh nhưng sáng ra thì da sờ mát lạnh, mềm mịn và căng mọng, ấn vào da rất thích.
5. Giá tiền: mình mua xách tay nhà Hanhstore ở HN giá là 480K, tính ra thì cũng không phải là đắt với một sản phẩm tốt.
6. Thành phần: chủ yếu là nước và nhiều chất khác nhưng mình không còn giữ em ấy nên không check được thành phần.
Kết luận: Mặc dù sản phẩm này có khá nhiều ưu điểm nhưng mình không gắn bó với em ấy được lâu dài cũng do tật trùm chăn, nên dùng đượ đúng 2 đêm cho em ấy theo chủ mới. Bạn nào ngủ không trùm chăn hay chạm gối thì dùng tốt, nếu da dầu nên dùng mùa đông khô hanh còn da khô hay da thường mình nghĩ dùng quanh năm đều được.

30 nhận xét

chị ơi, khi nào chị review cái serum trà xanh của innisfree đi, em đang nhăm nhe tính mua :)

Em dùng mask ngủ cũng phải thức chị ạ =)) Chứ ngủ thì mùa đông trùm chăn mùa hè lăn lộn chả còn gì ngấm vào mặt =))

Chị mấy lần định Review cái đó nhưng chị không còn dùng nữa, chị dùng serum đấy được tầm gần 1 tháng thì không dùng nữa a.
Đánh giá của chị là: bôi lên da có độ cấp nước tốt, da mềm mịn và cảm giác khỏe mạnh, bôi buổi tối đến sáng dậy sờ da cũng thích Nói chung dùng như một sản phẩm cấp nước thôi, chứ không hy vọng nhiều ở tác dụng làm trắng hay dưỡng chuyên sâu em ạ.

:-) vậy giống y chang chị, dù thích em Mask ngủ này nhưng cũng phải tiễn theo chủ mới vì lý do đó đấy.

Vậy chị dùng mask ngủ trà xanh của Innis đi chị, mê tơi luôn mà ko hề bị dính á, thấm hút nhanh vào da để giữ nước, sáng dậy cứ phải gọi là da căng mịn cực thích, mờ vết thâm mụn cũng nhanh ^^

Mình dùng cái này chả thấy xi nhê gì, không thấy thay đổi gì luôn, môi lúc mới apply mát mát hết. Lâu lắm rồi ko mua mp Hàn, mua thử em này vì thấy ca ngợi ghê quá nhưng sau em này chắc chả mua mp Hàn nữa, chả hợp cái nào dán mác Hàn cả :d

Em chỉ sợ nhất mấy sp gây bí da nổi mụn thôi, da em nhạy cảm kinh khủng, hở ra ko hợp là nổi mụn, em hãi lắm. Chị bảo cái serum cấp nước với làm da mềm mịn thì với em cũng là ok rùi. Tks chị nha :)

Chị ơi, thanh lý đi chị, để cho e nhoa, nhoa nhoa (k)

Chị ơi mấy sp chii muốn thanh lí thì c thanh lí ở đâu vậy ạ

Hihi chắc chị không có ý định dùng mask ngủ nữa đâu, chị thấy da chị cứ đắp trát nhiều lên còn không ổn bằng dưỡng đơn giản. ;(

Bộ Trà xanh của Innis thấy khen váng trời, cái chai serum chị dùng cũng đắt phết ý (so với mấy thứ đồ Hàn), chị dùng thì cũng thấy bình thường không có gì đặc sắc lắm.

Mask này chị thanh lý từ năm ngoái rồi em ơi

Tớ thì thấy nó cấp nước khá ổn, tuy nhiên cảm giác hơi dày mặt và dính, đắp một lúc rồi rửa đi thì không sao chứ đắp đi ngủ không ổn.

Đồ Hàn dạo này lâu lắm tớ không mua gì, đang chữa mụn mặt bung bét nàng ơi, dạo này dùng mỗi BE chả có bôi trát gì cả, toàn bôi thuốc ;-(

e xài hết 1 hũ này rồi, đang xài sắp hết 1 hũ giống thế này mà có firming í. Nhưng sau khi ngủ dậy thấy lỗ chân lông to hơn, dù da khá mịn. Chị có bị giống vậy không ạ?

Em cũng mua loại dùng thử mặt nạ ngủ này và em water bank essence chị ạ. Em thấy cái mặt nạ này đúng là được PR quá đáng so với hiệu quả thực sự của nó (trên da mẹt em nha) trong khi e lại khá bất ngờ với hiệu quả dưỡng ẩm của em water bank essence mang lại. Phải nói là rất tuyệt ạ. Cảm giác da được cấp nước đầy đủ nên để mộc cũng được mà make up cũng rất okie. Chị thử đi chị. ^^. ps: da em là da hỗn hợp dầu, lcl to ạ.

Chị ơi. Chị dùng son Shu Uemura bao giờ chưa chị? Em thấy mấy chị bên wtt khen quá mà đang phân vân ko biết có nên mua ko. Nếu chị dùng rồi thì review cho em với nhé. Tks chị :)

Chị mới dùng mấy lần nên không biết LCL có to ra không, nhưng dùng xong sáng hôm sau chị thấy da mềm mướt thích mà.

hihi đúng là em mask này chị thấy PR hơi bị khiếp. Em essence dùng thích thế hả, vậy mùa đông có khi chị nghiên cứu xem thế nào.

Chị chưa dùng son Shu bao giờ em ạ

dong laniegn này chán lăm, mình bị dị ứng hết lên vị mặt nạ nay, ngày trước mình dùng cả bộ dong water bank, da mặt xám xịt, bjo duy nhất mình dùng sữa rửa mặt pore deep cho da nhờn của hãng này. Nếu ai da có nhược điểm k đều màu, da xám k nên dùng sp dưỡng của hãng này, k có tac dụng.

Thế hả bạn, may là tớ mới dùng có 2 lần thanh lý vội. Nói chung tớ thấy đồ Hàn dùng chán, chả tác dụng gì mà có khi còn làm da xấu thêm ý. Đồ BB cream của bọn Hàn bôi một thời gian da xám xịt.

Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

Chị Phương có dùng mặt nạ ngủ sakura ultimate sleeping cream chưa? Loại này mới ra nên em không thấy ai review hết. :(

chị dùng mặt nạ ngủ Kiss và xịt khoáng Hydro cellusion của Thái Lan chưa? Dạo này e thấy dân tình sốt 2 em này lắm

Bạn muốn mua mặt nạ ngủ Laneige không, mình có 2 hộp dạng viên, dùng mãi k hết 1 hộp, 1 viên mình dùng đc 2 lần ấy

Bây giờ nhiều loại quá, không biết mặt nạ ngủ dưỡng trắng da nào tốt hơn nhỉ :-?

Thanh Thuy oi bạn thanh lý hộp dạng viên bao nhiu $ đó ?

Thanh thuy: bạn còn mặt nạ ngủ dạng viên ko

chị ơi e là da hỗn hợp dùng cái này có bị nhờn không chị? nhất là vùng chữ t ạ. e ghét bị nhờn lắm.

c ơi e hỏi ngoài lề topic tí ạ. e tìm fb Pillory để mua Joppa mà rìm ko thấy c ơi. c có sdt ko cho e xin vs ạ
em cám ơn 😍

Em dùng xong cứ bị ra nhiều dầu hơn í


Trang Fanpage của Blogger

Sơ qua về bản thân:

  • Tên: Phương Dung; Tuổi: 41
  • Nghề nghiệp: Kỹ sư xây dựng, ThS Quản lý Đô thị
  • Sở thích: trang điểm và đọc sách, đánh bóng bàn, nhảy Zumba
  • Loại da: hỗn hợp dầu, nhạy cảm dễ lên mụn
  • Màu da: Sáng đến trắng, các hãng nền thường dùng màu sáng nhất hoặc sáng thứ 2 trong dãy