Mỹ phẩm khoáng - phần 2:Bare Escentuals Started Kit - Sự lựa chọn cho người mới bắt đầu

Mỹ phẩm khoáng - phần 2:
Bare Escentuals Started Kit - Sự lựa chọn cho người mới bắt đầu


Trang Fanpage của Blogger các bạn Like để đón đọc các Review mới nhất từ chủ Blog nhé:


 
Như mình đã chia sẻ ở bài viết trước, dạo gần đây mình quay trở lại bới mỹ phẩm khoáng - MMU sau một năm sợ hãi và quên lãng. Và thương hiệu để lựa chọn lần này là Bare Escentuals hay còn gọi là Bare Minerals. thương hiệu nổi tiếng nhất trong lĩnh vực MMU.

Ở bài trước mình cũng đã giới thiệu qua về B.E, bài hôm nay mình muốn giới thiệu đến một bộ Kit của B.E rất thuận tiện và phù hợp cho người mới dử dụng. Và nếu tính ra thì mua Kit này rẻ hơn được rất nhiều lần so với mua lẻ từng món.

Kit này gần đây đã được chị Hồng - kênh Youtube là Miracle Beauty chia sẻ cách trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên với Kit này. Bạn nào chưa xem có thể qua Youtube để tìm Clip hướng dẫn (Link đây: https://www.youtube.com/watch?v=8YM8BYV7S-M)

Trước khi mua Kit này thì mình đã mua và dùng Found bột dòng Matte của BE màu Fair - màu sáng nhất tông hồng, tuy nhiên do mình thích mấy cây cọ BE quá mà mua lẻ thì đắt kinh (trung bình là khoảng 22-25$ một cây), sau một hồi tìm hiểu thì mình thấy Kit này rất hợp lý, thế nên quyết định mua và khi nhận được hàng thì không hề thất vọng tí nào.

Hôm nay mình chia sẻ với các bạn về Kit này, nếu bạn nào chưa dùng BE và muốn thử các sản phẩm của hãng thì mình nghĩ Kit này rất phù hợp. 2 hộp Found bột trong Kit này dòng Original - là dòng giành cho da thường và có chút glow nhẹ, hợp cho bạn nào thích make up bóng khỏe như sao Hàn ý.  
Theo như các shop bán BE hay giới thiệu thì nói dòng Original giành cho da thường/khô và Matte giành cho da hỗn hợp/dầu nhưng trên web của BE thì không hề thông tin gì về chuyện này cả. Mà hãng chỉ giới thiệu về hiệu ứng trên da của hai dòng Matte và Origina. 
Về cá nhân mình sau khi dùng cả hai dòng thì thấy chúng ko có gì khác nhau về độ kiềm dầu và cũng không nên phân biệt hai dòng này giành cho da thường hay da dầu, điều này không đúng. Vì trước đây vài năm khi mà BE chưa cho ra đời dòng Matte thì mặc định Found bột của hãng chỉ có dòng Original, về sau này do có một số phản ánh về việc bị dị ứng với khoáng Bismuth - chất bột tạo độ glow cho da thì BE đã sản xuất thêm dòng Matte là dòng không có Bismuth.
Da mình thuộc diện hay kích ứng mỹ phẩm nhưng dùng cả hai dòng BE thì đều vô tư (vậy mà trước đây dùng Buff'd lại kích ứng điên đảo).
Thậm chí sau khi thử nghiệm mình thấy Original còn bám màu và che phủ tốt hơn Matte, tuy nhiên theo mình khác nhau chính là lớp Finish.
Original cho lớp Finish có độ che phủ tốt hơn, mặt hơi Glow nhẹ hợp với ai thích có làn da óng khỏe như sao Hàn. Còn bạn nào thích tự nhiên, lớp trang điểm lì thì chọn Matte. Mình xin nhắc lại là sau khi dùng cả 2 dòng thì Matte hoàn toàn không kiềm dầu hơn Original một tí nào.



 Ảnh chụp so sánh mình sử dụng 2 dòng Found của BE là Original (bên trái) và Matte (bên phải)

Hiện nay mình mới sử dụng hộp Found màu Fairly Ligh và cọ che khuyết điểm trong Kit này, và hôm nay cũng mới chỉ giới thiệu tổng quan về Kit thôi, còn đánh giá và Review chi tiết về các sản phẩm của BE mình sẽ viết chi tiết trong một bài khác.

1. Bao bì:
Kit được đựng trong một hộp giấy cứng khá đẹp và chắc chắn, vỏ hộp đen tuyền. Ngoài có phần giấy bọc giới thiệu về Kit (các sản phẩm trong Kit, thành phần, màu sắc ...).
 

 

 

 2. Các món có trong Kit:
Kit này bào gồm 9 sản phẩm, với chỉ duy nhất Kit này cũng hoàn toàn đủ cho việc bạn có được một lớp nền hoàn hảo.

Các món như sau:
* Hai hộp Found bột kích thước trung bình (chứa 2g phấn) dòng Original giành cho da thường/ da khô. Do Kit mình mua màu Fair là màu sáng nhất nên gồm 2 màu là Fair (màu sáng nhất tông hồng) và Fairly light (tối hơn Fair một chút).
Hai hộp nhựa chắc chắn, có nắp xoay để lấy phấn và đóng lại không làm cho phấn bị rơi vãi ra nắp. Nói chung thiết kế hộp phấn của BE chắc chắn, đơn giản và tiện dụng.

 
 * Một hộp phấn phủ bột Mineral Veil, dùng để phủ lên trên lớp nền giúp Setting và giúp cho lớp nền bền màu hơn.
Hộp phấn phủ cùng kích thước 2g với các hộp Found.

* Nột hộp phấn Bronzer dạng bột khối lượng 1,5g, dùng để tạo khối hoặc phủ lên da nếu thích có làn da rám nắng (cái này có vẻ hợp với người Âu, Mỹ hơn là chúng ta).

* 3 cây cọ lông dê thiên nhiên 100% (đây là món mà mình thích nhất, vì nếu tính ra mua lẻ 3 cây này đắt lắm ý).
- Cọ to nhất - Full Flawless Face Brush - cây này giá là 28$ , cọ này được hãng giới thiệu là cho lớp nền hoàn hảo, độ che phủ rất cao. Cọ to, lông dày và cán cầm chắc chắn, nhìn chuyên nghiệp, làm hoàn toàn từ lông dê. Cán vừa tay chứ không quá dài, tiện cho vào túi xách khi cần mang theo. 
Khi dùng cọ lông thú mình thấy khác hẳn với cọ lông nhân tạo trước đây đã dùng (như E.L.F, Real Techniques, Coastal Cents). Cọ lông nhân tạo có thể mềm hơn, sợi lông nhỏ hơn nhưng không thể nào cho lớp nền mịn và đều như cọ lông thú, mặc dù mình rất kém trong kỹ năng trang điểm. Dùng cọ lông thú không có hiện tượng phấn bị thành vệ hay rít.


- Cọ thứ hai là cọ Flawless Application Face Brush - cọ này giá 22$, cọ nhỏ hơn cọ Full Flawless , phù hợp để trang điểm với lớp nền nhẹ nhàng, độ che phủ từ nhẹ đến trung bình. Cán ngắn và chắc chắn, lông khá dày, đẹp và dĩ nhiên cũng làm từ lông dê thiên nhiên. 

- Cọ thứ ba là cọ Maximum Coverage Concealer Brush có giá là 20$, cọ này dùng để đánh phấn che khuyết điểm với độ che phủ rất cao, dùng cho các vùng hẹp như hốc mắt, cạnh mũi, khóe miệng ... Thoạt nhìn thì trông lông cọ như kiểu lông nhân tạo, mình cũng không biết chắc chắn cọ này làm từ lông nhân tạo hay lông thú. Vì cũng chưa dùng nên để sau khi dùng thì đánh giá từng cây chi tiết hơn.
Như vậy với 3 cây cọ đã có giá: 28$+ 22$ + 20$=70 $ rồi, chưa kể những thứ kia. Như vậy đủ thấy là mua Kit này hời thế nào rồi.
* Tiếp đến là một tuýp nước rửa cọ Fullsize 120Ml dùng để tảy rửa các em cọ yêu quý. 

* Món cuối là một đĩa CD hướng dẫn trang điểm với Kit này và cách Make up bằng MMU, thêm một cuốn sách hướng dẫn đơn giản nữa.

3. Giá tiền: Giá trên web của hãng là 60$ (nếu mua lẻ từng thứ thì tổng giá trị của Kit là 174$ nhé).
Phù phù ... sau khi “khoe” nhiệt tình một hồi về Kit Started (cũng do hào hứng quá ý) thì mình xin kết thúc bài viết ngắn ngủn này. Ít hôm nữa khi mình dùng thử tất cả các sản phẩm của Kit thì mình sẽ có bài đánh giá chi tiết sau.
Nhưng nói chung là dù gì thì với ngần ấy thứ thì mình cũng rất hài lòng với Kit này rồi.

  Bonus một tấm ảnh mình chụp khi sử dụng BE. Thứ tự như sau: (Toner + Serum+Kem ngày) Menard sau đó đánh Found bột BE màu Fair. màu này tông hồng nên giúp cho mặt có chút sáng hồng chứ không hề bị hồng kiểu tối như Found của Guerlain hay Chanel.

34 nhận xét

hihi mở hàng chị ơi cho e hỏi c da hỗn hợp dầu mà sao c mua bộ kit này e thấy toàn dùng cho da thường da khô mà c
e hỏi riêng tư tí chị mua ở đâu đấy ạ e cũng muốn bon chen chị ah

Thực ra chị nghĩ không phải BE sản xuất dòng Original cho da thường hay khô , mà do nhiều người cứ tự mặc định thế.

Chứ thực ra vài năm trước thì BE chưa có dòng Matte, mặc định là phấn nền thì chỉ có dòng Original này thôi.

Chị dùng cả hai dòng thì thấy original bám màu và che phủ tốt hơn Matte. Kiềm dầu thì như nhau. Tuy nhiên tùy vào nhu cầu mà người chọn dòng nay hay dòng kia.

Vì original hơi có nhũ rất nhẹ, làm da glow hơn. Ai thích make kiểu lì thì sẽ không chọn original và ngược lại.

Đọc review của chị lại mắc bệnh bon chen rồi =)) nhưng nếu mua chắc em mua dòng phấn nén ready, phấn bột em thấy lích kích lắm.

Phấn nén thì tuy tiện hơn nhưng thành phần không đc đơn giản như phấn bột. Chị đọc thành phần thì thấy có thêm một số chất khác ngoài các khoáng thông thường.

Bột cũng ko lích kích lắm đâu em, đánh quen lại chỉ thích mấy hũ phấn xinh yêu, có thể thoải mái mix màu nữa chứ. Ko phải bỏ đi cái gì bao giờ.

Chị ơi chị mua kit này ở đâu ạ, em cũng đang mún mua dùng thử mà ko biết nên mua ở đâu

Chị mua shop naobeauty.com em ạ
Em fb sear nick sau: Bare Escentuals Viet Nam nhé

Chị có dừng kem che khuyết điểm của dòng này chưa chị. Màu son chị sử dụng của hãng nào mà iu quá chị ơi!!!!

Chị ơi chị đã dùng mỹ phẩm dưỡng da của Origins chưa? Có tốt ko chị? E thấy trên webtretho nhắc đến nhiều lắm, nhất là kem dưỡng cho da dầu Origins Make A Difference - Plus+ Rejuvenating Treatment.

chị ơi cho e hỏi kem chống nắng dùng loại nào tốt mà giá tiền vừa phải ạ

KCn chị mới dùng vài loại, nếu thành phần lành tính thì có Key Solar, Elta MD, Marie Veromique, tuy nhiên mấy chai này giá đều tầm 700-800k và trên 1 triệu.

Còn loại rẻ tầm dưới 300K thì em có thể dùng của Innissfree cũng được, sòng Eco nosebum cũng đc nhiều người khen, giá gần 300K mà thành phần cũng tạm tạm. Tuy không phải natural như mấy loại kia được nhưng cũng bớt đi nhiều thành phần không tốt cho da.

Origins thì rất nổi tiếng từ lâu rồi, chị chưa dùng trọn bộ sản phẩm nào của hãng này, cá nhân chị thì thấy nếu xét về thành phần thì origins cũng không phải là lành tính hoàn toàn, xét về công dụng thì phải tùy người hợp người không, nhưng mặt bằng chung thì origins được đánh giá là TỐT.

Chị mới dùng mỗi một loại sản phẩm của Origins là kem dưỡng ẩm có màu Vitazing nhưng thấy không ưng, bị ẩm và bí da, cộng thêm màu tối quá.
Hiện giờ chị chưa có ý định mua thêm đồ gì của oringisn, nhưng với mức giá đó chị nghĩ dùng skincare của Estee Lauder cho kết quả hơn.

Còn em thích Natural thì chọn hẳn mấy thương hiệu chuyên natural như Pange Organic, Josie Marine, Burt's Bee ... giá cũng rẻ hơn Origins khá nhiều.

Còn có kinh tế hơn nữa thì chọn hàng Nhật cũng tốt và hiệu quả, có thể chọn SKII hoặc Menard. Chị đang dùng Menard và rất hài lòng với độ cải thiện của làn da (f) (f) (f)

Chị chưa dùng CKĐ nhưng nếu với found bột của BE hoặc Joppa thì chỉ cần oánh đến lớp thứ 3 là thoải mái độ che phủ rồi, không cần phải CKĐ thêm nữa ý. Còn nếu da quá nhiều mụn to hoặc sẹo mới phải cần thêm CKĐ.

Ah màu son chị oánh là MAC màu Relentlessly Red đó, đã có bài RV em này rồi ha.

Son này chị mê lắm, nguyện chung thành với em ấy luôn. (k) (k) (k)

Elta MD không lành tính đâu, vẫn có thành phần độc hại đấy chị ạ.

da mặt e cũng cực kì nhạy cảm chị àh, nên e thấy chi nói mê quá, chi cho e xin y kien về kem lót cho da nhạy cảm luôn chị :(

Nếu da em nhạy cảm thì nên dùng Joppa nhé, giá rẻ hơn, che phủ và kiềm dầu tốt hơn và chị thấy ít người kêu dị ứng. BE có dòng Original có Bismuth nên một số ít người da mẫn cảm phải thận trọng trước khi dùng.

Kem lót chị cũng không dùng nên chưa biết loại nào lành tính, theo chị em có thể lót bằng kem dưỡng ẩm có màu của 100% Pure thành phần cực lành tính, có tác dụng dưỡng da, che phủ rất rất nhẹ, chỉ làm đều màu da thôi. Tuy nhiên đồ natural thì người hợp người không nên cũng khó khẳng định, cứ phải dùng rồi mới biết.

Hiện nay chị oánh found Joppa không dùng lót, chị chỉ bôi toner xòn serum đợi khô là đánh phấn thôi. Chị dùng thế được chục ngày rồi, da trộm vía có vẻ đẹp ơn và mụn cũng đẩy nhân lên nhanh lắm.

Hihi tại chị nghe thấy dân tình sốt và khen em ấy lành tính chứ cũng chưa mua dùng nên chưa đọc thành phần có gì. Còn Key solar chị mua rồi, thành phần lành tính thật, chỉ có titan oxit và kẽm oxit, các loại oil dưỡng da thôi.

KCN Marie Veronique chị cũng nghiên cứu thành phần thì nói chung là ổn đến 99%, chỉ có cái so với Key Solar thì thành phần phức tạp hơn chút thôi.

:D E đang dùng KCN Elta MD dù biết thành phần ko lành tính lắm nhưng e cảm thấy nó là KCN đỡ bí da nhất trong tất cả các KCN e đã dùng. Chị mà biết KCN nào lành tính + bôi lên khô thoáng thì chỉ e nha.

Lúc trước em cũng có mua 1 bộ này. Mặc dù 2 cây cọ mặt lông ko dc mềm lắm nhưng công nhận là chỉ có nó mới phát huy dc hết hiệu quả của phấn. Còn cây cọ che khuyết điểm là cây em ưng nhất luôn, dùng cho cả kem che khuyết điểm lỏng được luôn và cực kì che-khuyết-điểm :D

Ngày xưa lúc em mua hình như ko có fairly light, em dùng màu light thấy hơi thôi và màu fair thì lại bị trắng quá >"< Lâu rồi ko dùng, hôm nay đọc bài của chị tự nhiên muốn dùng lại :)

Vẫn bị thích màu son của chị quá đi mất :)

Thế chị lại chưa dùng cây CKĐ, thấy cũng bình thường. Đag định thanh lý đấy

BE ai dùng mà hợp thì đẹp và tự nhiên lắm, với lại hộp cũng chắc chắn, sang chảnh hơn mấy hãng MMU khác.
Màu son của chị vẫn là Relent Red của Mac đó, dạo này chị có dùng son gì khác đâu, mỗi cây này thôi à

C ui, c mua kit nay o dau ha c?

Chị mua ở shop Bare Escentuals Việt Nam (Em tìm nick Fb này sẽ thấy) nhưng hình như đang hết hàng thì phải.

Em có liên lạc với Bare Escentuals Việt Nam nhưng bên ấy bảo không có Started Kit nữa. Em chưa từng sử dụng MMU nên không biết mình phù hợp với original hay matte, không biết hợp với tông nào nhưng ở đây cũng không có bán sample để dùng thử. Chị biết shop nào có bán sample chia sẻ em với. Cám ơn chị nhiều!

Bán sampel BE thì ở Vn có duy nhất Sper bán, em search FB nick Sper's Shop nhé, nhưng bán ấy bận đi làm nên trả lời hơi bị chậm.

Bạn ấy thì đa dạng màu sắc, có sample nhưng nếu em thử hợp màu thì mua Full nhà Bare Escentual rẻ hơn nhiều.

How to order the starter kit and how much does it costs?

I bougt the Kit from a shop in Ha Noi. This cost is 45USD

Do they deliver because I live in Hai Phong could you please give me their contact number

chị ơi da em sáng vừa, e chẳng biết tone vàng hay hồng nữa, chọn màu nào thì phù hợp hả chị.
Em cảm ơn chị trước nhé

chào chị
bây giờ mình mua bộ này ở đâu vậy chị

E hỏi nhà bạn Mẹ Mỡ, trang fanpge là Naturals and Organics.

E dùng thử Light xem sao, tối thì chọn sang Fairly Light

Chào bạn! Mình tên là Phương, hiện đang sống ở Nauy. Mình tìm hiểu về bareMinerals, mình thấy review của bạn rất tốt.Sẵn dịp cho mình ké quảng cáo tí là bên mình có bộ Started Kit Light đang giảm giá. Bạn nào muốn mua có thể liên hệ với mình. Mình có trang Hàng Châu Âu https://www.facebook.com/H%C3%A0ng-Ch%C3%A2u-%C3%82u-281985711934078/?ref=hl . Đây là trang mình dùng để bán những sản phẩm có đang có giá tốt trên thị trường. Mình về VN mỗi hè, nên thường nhận mua dùm hàng với giá phải chăng. Cám ơn những nhận xét bổ ích về sản phẩm bạn dùng và cám ơn cho mình ké trang quảng cáo bán hàng của mình. Chúc bạn luôn vui :)

Chào bạn! Mình tên là Phương, hiện đang sống ở Nauy. Mình tìm hiểu về bareMinerals, mình thấy review của bạn rất tốt.Sẵn dịp cho mình ké quảng cáo tí là bên mình có bộ Started Kit Light đang giảm giá. Bạn nào muốn mua có thể liên hệ với mình. Mình có trang Hàng Châu Âu https://www.facebook.com/H%C3%A0ng-Ch%C3%A2u-%C3%82u-281985711934078/?ref=hl . Đây là trang mình dùng để bán những sản phẩm có đang có giá tốt trên thị trường. Mình về VN mỗi hè, nên thường nhận mua dùm hàng với giá phải chăng. Cám ơn những nhận xét bổ ích về sản phẩm bạn dùng và cám ơn cho mình ké trang quảng cáo bán hàng của mình. Chúc bạn luôn vui :)

Chị dùng found tông hồng của Guerlain bị tối có thể là do undertone của chị là warm đấy ạ :) Chị có thể xài thêm primer màu tím để hiệu chỉnh màu da, như vậy thì dù dùng found hay powder tông hồng nào cũng sẽ đẹp hơn đấy ạ :D


Trang Fanpage của Blogger

Sơ qua về bản thân:

  • Tên: Phương Dung; Tuổi: 41
  • Nghề nghiệp: Kỹ sư xây dựng, ThS Quản lý Đô thị
  • Sở thích: trang điểm và đọc sách, đánh bóng bàn, nhảy Zumba
  • Loại da: hỗn hợp dầu, nhạy cảm dễ lên mụn
  • Màu da: Sáng đến trắng, các hãng nền thường dùng màu sáng nhất hoặc sáng thứ 2 trong dãy