MAC All Fire Up và Relentlessly Red



MAC All Fire Up và Relentlessly Red


Trang Fanpage của Blogger các bạn Like để đón đọc các Review mới nhất từ chủ Blog nhé:



Dạo gần đây mình đã có hứng trở lại với son MAC, cụ thể là hai cây trong BST Retro Matte Collection For Fall 2013 ra mắt mùa thu - đông 2013 vừa rồi. Trongg BST đó thì mình thích nhất cây Relentlessly RedAll Fire Up, hai cây màu đều rất đẹp, nổi tuy nhiên khi chọn lựa khá khó khăn vì nhìn trên các Swacth dường như hai màu này không có sự chênh lệch nhiều.
Thế nên hôm nay mình muốn làm một bài rất ngắn so sánh về màu sắc của hai cây, để cho các bạn nào còn đang lăn tăn khi lựa chọn thì nghiên cứu thêm nhé.
Các thông tin khác như chất son, độ lên màu, mùi thơm, bao bì, giá tiền thì hai cây này hoàn toàn giống nhau và mình đã viết khá kỹ ở bài viết về Relnetlessly Red rồi (bạn nào chưa đọc thì bấm vào ĐÂY).
1. Relnetlessly Red là một màu đỏ hồng sáng (Bright pinkish coral matte) , màu đỏ này có pha chút hồng và một chút chút màu đỏ san hô (coral). Tổng thể khi đánh lên môi thì Relnetlessly Red sẽ thành đỏ hồng tươi trên môi, rất nổi và rất sáng.
2. All Fire Up là một màu hồng tím pha đỏ (Bright fuchsia matte), nếu nhìn cây son thì là màu mận chín đậm nhưng đánh ra tay thì ra một màu mận tươi (hồng thẫm pha tím + pha đỏ).
Chính vì nền tông màu của cả hai là hồng pha đỏ nên khi chụp ảnh và xem swatch từ các clip rất hay bị trùng nhau, lúc đầu mình nhìn thì không thể phân biệt được màu nào và màu nào.
Chính mình khi chụp ảnh cả hai cây ngoài trời có ánh sáng tốt đều bị tình trạng hai cây lên ảnh màu giống hệt nhau, như này đây:


 Đây là cây All Fire Up
Đây là màu Relentlessly Red


 Nhìn hình chụp hai cây son ngoài sáng y hệt nhau
 Khi đánh lên mặt mà chụp với camera điện thoại của mình ở ngoài sáng thì cũng lên màu hệt nhau, cây All Fire Up màu còn lên ảnh có phần tươi hơn là Relnetlessly Red.


 Nhìn màu trên môi của hai cây son chụp ngoài sáng cũng không khác gì nhau
Tuy nhiên khi mang hai cây vào trong nhà và chụp dưới ánh đèn tuýp thì có thấy sự khác biệt, khi đó rõ ràng là cây All Fire Up màu thiên về tím hơn và trầm hơn màu của Relnetlessly Red.




Thứ tự màu từ trái sang: Relentlessly Red - All Fire Up

Nếu bạn nào còn đang phân vân giữa hai màu thì theo mình thế này:
1. Nếu bạn thích một màu nổi bật, tươi và ánh đỏ nhiều hơn thì chọn Relnetlessly Red. Màu này có thể hợp với nhiều tông màu da, từ hơi ngăm đến trung bình, da trắng thì dĩ nhiên đánh càng đẹp rồi.
2. Nếu bạn thích màu trầm hơn một chút, thiên hồng nhiều hơn thì chọn All Fire Up. Theo cảm nhận của mình thì All Fire Up có lẽ kén màu da hơn Relnetlessly Red và ai da sáng trở lên thì đánh sẽ đẹp hơn da ngăm.
Trong hai màu thì mình cũng thấy màu Relnetlessly Red tôn da hơn, nếu để chọn một trong hai thì mình chọn Relnetlessly Red.

67 nhận xét

Ý cây all fire up này. Cũng may có chị so hai cây này với nhau chứ em xem mấy cái swatch với review trên gg đó chị, nó gần như y chang nhau à. Kiểu này đầu tư vào em Red relentlessly là đúng rồi. Môi em cũng thâm và khó lên màu giống chị vậy đó. Thành ra đôi khi muốn chọn mấy màu nhẹ nhàng một tí chả bao giờ đc, thôi thì chơi với mấy em chóe lửa luôn hí hí

Uh chị lúc đâug cũn xem nát nước các loại swatch trên mạng mà không tài nào phân biệt đc hai màu này. Thế nên quyết tâm mua cả 2 cây xem nó ra sao.
Chị vẫn thích cây Relent Red hơn, từ hôm mua về đến giờ ko thiết cây son nào khác.
Môi chị cũng thâm lắm nên chỉ có Mac mới lên đc màu chuẩn, chứ các loại khác thì nhạt nhòa lắm. Son nhạt hay trung tính thì chả bao giờ lên đc màu đẹp cả.

Dùng chất retro matte quen thấy thích,, quay lại đánh mấy son có nhiều dưỡng kia lại thấy dày và bết môi lắm.

Vâng chị. Môi em đã khó lên màu thì chớ (nói giảm nói tránh là bị thâm hehe) lại còn dày nữa nên mấy cái son nhiều dưỡng, lấp lánh là em tránh xa ba bước. oánh lên nhìn môi dày cui à. Mấy em son of hàn xẻng hay bị vấn đề này, đánh lên thì dày môi, mới đi tÍ chưa kịp ăn uống gì đã trôi hết rồi.

Em giống chị, cái son nhiều dưỡng đánh vừa dày môi mà dính dính nhớp nhớp khó chịu lắm. Chưa kể á, ăn uống nó dính đầy ra chén ngại cực.

Son hàn xẻng thì đa số đánh chán, chỉ được cái bao bì thôi á, màu thì rực rỡ mà nhìn cây son một đằng, lên môi một nẻo. :-b

Ah em mua son MAC chưa?

E mua relent và cá nhân thấy màu này giốg với màu son kem sephora số 3, và cây son kem e thấy mềm môi hơn và bám tốt, relent mới quẹt thử chưa biết độ bám thế nào, mà giá cây son kem rẻ hơn

À c cho e hỏi c thah lí son ở đâu ạ? E có thỏi MAC Red mới mua mà màu nó giốg Ruby woo quá nên muốn thanh lý mà k biết thah lý ở đâu

Son kem sephora chị chưa dùng, nhưng chị nghĩ là dòng retro matte củaac thì tất nhiên ko thể mềm môi đc, vì nó không có thành phần dưỡng hay làm mềm môi trong đó. Tuy nhiên chị thấy ko bị khô, cụ thể là nó kiểu bình thường,môi mình sao thì vẫn vậy, như kiểu không bôi gì thôi.
Cá nhân chị lại thích kiểu thế ý, chứ có tí dưỡng vào là chị lại lo chịu đc, vì nó bị dính ra cốc chén.

Cây Mac Red em mua là chất stain thì phải, chất này chị chưa dùng nhưng thấy màu ấy cũng đẹp.

Em có thể đăng thanh lý trên webtretho, có mục thanh lý mỹ phẩm. Trước chị cũng hay thanh lí bên đó.

Tại có 1 thỏi nên đăng thanh lí cũng ngại ạ, vâng chất satin nên khá mềm môi, màu cũng đc nhưg tại e có ruby woo rồi nên muốn tl cho đỡ phí, còn son kem sephora dùng khá thích c ạ, chất son mềm môi mà k nhanh trôi đâu ạ, e thấy thỏi ruby woo của e là matte siêu lì bám dai mà vẫn bị dính ra cốc chén tí í, nhưng thỏi son kem kia thì k bị dây ra tẹo nào, mùi cũng khá dễ chịu nhẹ nhàg, nói chung c nên thử c ạ màu e thấy còn mịn và tiệp môi hơn relent í ạ

Để tìm được 1 thỏi son yêu thix mua không biết bao nhiêu thỏi ha chị hee..mua son co thương hiệu đau hết cả túi mà cứ đấu tranh tư tưởng suốt

Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

Uh đúng là có một thứ thì cũng ngại thanh lý. Đợt hè 2013 chị thấy son kem sephora hot lắm nhé, rất nhiều shop nhập. Đợt này lại chả thấy shop nào có, muốn thử xem chừng mua cũng khó em ạ.

Đúng là mỹ phẩm mua về rất khó ưng, chị thấy rất nhiều chị em cũng bị thế chứ không riêng mình ai.

Đúng là chị mua rất nhiều son rồi mà tính đến giờ có duy nhất son One touch stream của Menard là sùng hết sạch sành sanh. Chăc giờ thêm đc Mac này là sẽ dùng đến hết.

hic hum pữa đi mua relent mà hết rùi nên c bán hàng bảo e lấy all fire.. giờ về thấy c so sánh thấy tiếc tiếc sao ấy :(

Vâng son kem sephora đợt trc khá hot giờ cũng ít ng bán, e hay mua ở shop hangcosanhn shop với tulip shop hay meow. Shoppingusa trên fb c ạ, còn son Mac e order c pillory cũng trên fb, giá rẻ mà hàng cũng chuẩn mua quen thấy cũng ytam c ạ

uh nhà Pillory hay có vụ muachung cũng rẻ, nhưng chi chưa mua lần nào vì cứ phải order mệt mỏi. CHị thích mua là phải có ngay.

Nhà tulip chị cũng mua son 1 lần, nhà ấy bán giá cao hơn đa số những shop khác.
Nhà meow.shopping USA trước chị cũng hay ngó hàng nhưng giá chát quá không ham đc.
Son kem sephora đợt này chả thấy shop nào bán ý em ạ. ;(

Hum trc e thấy hangcosanhn shop có về đag định mua để nhỡ hết còn có cái dùng, e thấy order điền form mua chung lỉnh kỉnh thật, nhưg mua quen thì c ấy k bắt điền và ck trc nên cũng k thấy mất công lắm :))

c đã thử màu Riri woo chưa ạ..thấy đẹp qaaaa

All Fire Up cũng có nét đẹp riêng em ạ, chẳng qua là chị thích màu tươi một chút nên ưu ái Relent Red hơn thôi. Nhìn nhiều người da trắng đánh All Fire Up sang lắm ý.

Cả hai cây đều tôn da mà. x-) x-) x-)

Riri Woo chị thấy màu đỏ chỉ tươi hơn Ruby Woo tẹo, mà tông đỏ trầm đấy chị thấy không hợp.

Có dạo chị cũng mê Ruby Woo lắm, định mua rồi ý, nhưng đợt chị tậu cây Guerlain màu cũng giống hệt cây Ruby woo về đánh nhìn già chát, nên từ đấy cạch hẳn không tơ tưởng gì mấy em kiểu như Ruby Woo nữa. Nhìn người ta đánh thì đẹp cơ mà mình không hợp

Ui chị ơi em đọc bài của chị và tậu luôn cây Dangerous rùi, hehe. thanks chị

hự..có lẽ e sẽ tậu 1 thỏi giống chi..mong là e nó sẽ k làm e thất vọng giống những son Hàn xẻng kia ;-(

ơ thế chị tưởng em tậu Relent Red chứ. Mà Dangerous cũng đẹp, ai thích tông cam thì mê lắm. Chị lại ko thích cam mấy, thích tông hồng thôi.

b Mèo còi cọc ơi sephora với mac thì son nào dùng thích hơn vậy?

T chưa b ạ có j b lh số 01688669605 nhé k lại làm loãng bài c D

T thấy 2 loại đều ok cả và giá cũng same same nhau, do môi t khô nên dùng son kem k thấy mềm môi nhưng độ bám chắc kém hơn MAC, còn son lì của Sephora thì t chưa dùng nên chưa biết b ak

Em nghe chi Duyen noi ve chi nhieu, ma gio moi biet blog cua chi. Em cung me son lam, luc nao chi Duyen co son la em qua hot hang lien. Nhung em doc bai cua chi thay chi va may ban mua son Mac hoi bi dat. Em mua 2 cay ruby va relentlessly o chi Hanh HD co 370/cay ah. Ma chi Hanh thi qua noi tieng tren muare rui, chi cung ban lau ngang po va caheomap do chi. Em kg quang cao dau nhe. Hehe chi hoi be Vy la chi Duyen bit lien

Uh chỗ bãn Hạnh HD chị cũng ngó mấy lần nhưng chưa mua thử.

Cũng định bụng hôm nào mua. Thỉnh thoảng bên shop của chị Hồng Mirecale Bauty (chị ấy sống ở Pháp có kênh làm đẹp trên Youtube đó) còn bán sale son Mac có 330k thôi á.

Chị đã nói vài lần trên topic là bán mỹ phẩm lãi lắm mà, phải đc 20-30% ý.

C cho e xin cái link của chị Hanh HD nhen c. Cảm ơn c nhìu :)

Em moi tau cay ysl orange 13 va rouge dior 766 rose harper. Con mau ysl 52 e coi swatch thay trung nhiu lam c. Voi lai chun song yi xai mau hong dep dep e nghi la mau carthage hoac schiap cua Nars do c oi. Ben ysl moi ra loai son nuoc, vua lam ma hong vua lam son matte dc, dep lam c, ben ban temptalia co swatch do c. Mau hong do dep kinh. Hon cay chanel 42 nhiu, ca nhan e thay chanel 42 kg co sáng lam. Hihi

Màu xinh quá chị ơi. Chỉ muốn rinh luôn 1 em về thử thôi :x
Chị cho em xin link chị mua đc ko ạ

Chị mua nhà shop Mẹ Nhím - Mỹ phẩm Hàng hiệu, em search Fb nhé

chị tìm hoài ko thấy link nhà Hạnh HD mới lạ chứ

UH chanel 42 chị sợ lên môi hơi bợt ý, với cả thấy cứ kiểu chất bết bết, không hiểu sao lại bảo là son lì. CHị thích chất son lì như Retro matte của MAC cơ..

mà MAC chả có màu hồng nào chị ưng cả.

chất YSL chị cũng ko thích, Dior chị mới dùng addict ko biết dòng Rouge có bị bết môi ko

Dạo nay em cũng mê oánh son đậm huhu chít mất :D

:d hehe mà oánh son đậm rồi thì khó quay lại đánh son nhạt được ý, trước đây chị mê mấy màu kiểu hồng nude, hồng baby nhưng giờ chịu em ạ, nhìn thấy mấy màu đấy là chạy rồi.

Chỉ thích màu thật chói thôi ;((

Bạn Trung Quân cho tớ hỏi chị Hanh HD bán ở FB nào vậy b, tớ tìm k thấy ;( Còn shop chị Hồng Bauty chả hiểu sao giá web đều sale mà tớ gọi điện toàn bảo hơn 400k thui ý ;( Cảm ơn các bạn

Shop chị Hồng Beauty thì thi thoảng mới sale, bữa nọ có đợt sale 330K đó em.

Không phải lúc nào cũng có giá tốt, nên phải rình em ạ.

bữa giờ chờ chị update list thanh lý, muốn tìm mua son dùng thử, nên tìm loại nào ít ít cũng được, không cần như mới, em ở tphcm

Hihi mấy hôm nọ chị thanh lý nhiều lắm mà dạo này hết rồi, còn mỗi mấy món đang dùng và rất ưng ý nên chưa có gì để thanh lý ý.

C ơi, e đang phân vân giữa cây relent red với cây impassioned. C tư vấn giúp e đc k ạ? E đánh son cũng chỉ đánh nhẹ thôi, muốn kiểu trẻ trẻ í ạ

Hai cây đấy thì chát son cây Relent đẹp hơn. tuy nhiên màu thì cây Impassioned có vẻ nhẹ nhàng dễ dùng hơn.

Còn màu trẻ thì mac có nhiều màu lắm, quan trọng là chất son đó em có ưng hay ko thôi

Chị thấy cây russian red với relent red thì cái nào đc hơn ạ.e đang phân vân k biết mua cái nào

Rusian Red chị chưa dùng nhưng xem swatch thì là màu đỏ chuẩn, còn Relent Red là đỏ hồng, hai tông hoàn toàn khác nhau. Tùy vào em thích loại đỏ nào mà chọn.
Dĩ nhiên là Relent Red tôn da và sáng mặt hơn, hai cây cũng là hai chất khác nhau nữa nên so sánh hơi khó.

c ơi. e cũng đang phân vân như bạn ở trên. e ít dùng son nên cũng khó chọn. c có địa chỉ nào uy tín ở hà nội bán 2 loại son trên ko ạ ???

Thực ra chị hầu như không mua đồ ở Hà Nội nên ko biết, nếu em ít dùng thì cứ ra store MAC ở Hà Nội mà mua, có sẵn bảng màu đánh thử, ưng thì lấy. Chị ở xa nên toàn mua online nên cứ chỗ nào rẻ và hàng chuẩn thì mua.

Hình như store hơn 500K hay sao ý. Chứ Hà Nội ít chỗ bán xách tay giá tốt, có nhưng giá cao em ạ,. Giá đó ra mua chính hãng cho lành.

Chị ơi. Màu 2 loại mac red và ruby woo có giống nhau ko chị ??

Khác chứ em, giống sao đc vì nó là hai màu khác nhau mà. :-d

Chị ơi em 24t dung Mac red dc k c.em muôn oách mau j cho sang mat vi da e k trắng lắm.da môi nhạt màu.chị tư vấn jum e voi.

em chào chị, c ơi thỏi mac all fired up của chị có mùi thơm ko ạ, em đc tặng một thỏi all fired up mà nó mùi thơm như sữa bột trẻ em,em sợ hàng fake nên ko dám dùng, chị trả lời giúp em ạ

@Linh: t mới mua thỏi MAC relentlessly red, đánh tôn da k chê vào đâu được ý,mùi thơm ngọt ngọt như kiủ kẹo ý, thích dã man luông, cứ mua đi k hối hận bao h đâu, hihi

Mình có mới quẹt 1 lần thỏi son Mac này nhưng ko thích lắm vì thấy nổi quá. Bạn cần tớ để lại cho nhé. Đang cần mua son shu 330.

Bạn mai phuong ơi.của b làn thỏi mac relentlessly red ah.để cho t

B mai phương ơi của b có pải thỏi relentlessly red ko? Để cho t

Em cũng mê son lắm nhưng chưa mua được màu nào thực sự ưng ý. Nghe chị chia sẽ kinh nghiệm vậy em thấy hứng thú quá!

Son MAC có mùi thơm ngọt ngậy kiểu hương Vani đặc trưng em ạ :)

Uh thỏi của tớ là Relent Red đó nhưng tớ còn mỗi một thỏi đang dùng thôi :p
Bạn mua son MAC giá rẻ thì hỏi em Thúy An nha, em ấy chuyên đồ Mỹ, Pháp tùm lum có hết. Tớ chuyên mua mỹ phẩm của An mà.

https://www.facebook.com/sieuthihangxachtay.com.vn?ref=ts&fref=ts

:) uh đúng là để tìm được một chất son và màu son ưng ý quả thật lắm gian nan. Chị cũng mới tìm được 1 màu MAC khá ưng là Relent Red, đang đợi hai em Shu Matte về xem thế nào. Muốn một cây son hồng yêu nữa mà chưa tìm được chất nào ưng ý.

B bán chưa? Màu gì vậy? Cũng đang qtâm

Mình cũng mới mua relentlessly red, mới đánh đúng 1 lần, mà nổi quá nhìn không quen, có chị nào thích mình chia lại nè :)

Cho mình hỏi Fb của chị Pillory tên gì vậy? Mình search ko ra. Tks mọi người nhé!

Cho mình hỏi Fb của chị Pillory tên gì vậy? Mình search ko ra. Tks mọi người nhé!

Bạn search Fb là Pillory Corner nhé

C ơi e đang phân vân giữa màu relent và imoassioned, vì e đang kiếm màu hồng san hô, môi e hơi thâm, ko biết 2 màu trên màu nào lên hồng san hô dc vậy c?

Nếu hồng san hô thì cả hai ko ra đâu nhé. Impassioned thì hồng tím nhiều, còn Relent là hồng đỏ, nhưng cũng nhiều hồng. Relent màu tươi hơn và đẹp hơn.

Thích hồng san hô em tìm mấy cây hồng pha cam ý

E muon tl mau ruby woo vs flat out fabulous c nao ưng thi goi e nhe 0938335663


Trang Fanpage của Blogger

Sơ qua về bản thân:

  • Tên: Phương Dung; Tuổi: 41
  • Nghề nghiệp: Kỹ sư xây dựng, ThS Quản lý Đô thị
  • Sở thích: trang điểm và đọc sách, đánh bóng bàn, nhảy Zumba
  • Loại da: hỗn hợp dầu, nhạy cảm dễ lên mụn
  • Màu da: Sáng đến trắng, các hãng nền thường dùng màu sáng nhất hoặc sáng thứ 2 trong dãy