Review phấn bột Diorskin Nude Rose powder

   

        Đồ trang điểm của Dior mình có mua một số món, đa số là hàng tester, tháng 6 vừa rồi mình đã có môt bài đánh giá về các sản phẩm trang điểm của Dior mà mình đang dùng, nhưng lúc dó do mình chưa dùng hộp phấn bột này nên chưa đưa vào bài để RV được. Nếu bạn nào chưa đọc thì có thể đọc thêm RV của mình về mỹ phẩm Dior tại ĐÂY .
        Bài hôm nay sẽ là một Review ngắn giành cho sản phẩm phấn bôt thuộc dòng Dior Skin Nude rất nổi tiếng của Dior.

      Hộp của mình là hôp Tester, tuy cùng là hộp tester kích thước như nhau nhưng loại Dior Poudre Libre (mà mình đã RV ở bài Dior) thì có khối lượng 10g, trong khi hộp này là 8g - chứng tỏ chất phấn của loại này nhẹ hơn. Cũng như dòng Dior Poudre Libre thì phấn bột Skin Nude này cũng khá ít shop nhập hộp Full về bán, mình thấy đa phần các shop mỹ phẩm xách tay chủ yếu nhập dòng phấn nén Skin Nude và Dior Snow white, phấn bột dạng này chủ yếu được bán dạng hộp tester.
      - Bao bì: do mình mua hộp tester nên không bàn đến chuyện bao bì hihi ... Tuy nhiên thì nhìn hình hộp phấn trên web trông cũng khá đáng yêu.
Đây là hình hộp phấn trên Web, trông cũng khá đẹp nhỉ
 
      - Chất phấn (7/10): hạt phấn mềm, mịn , tơi cảm giác hạt phấn rất nhẹ, nếu dùng cọ chậm vào có hơi bay một chút.


      - Màu sắc (8/10): Mình xem trên web của Dior thì em này thì chỉ có duy nhất một màu được hãng đánh số 001 - màu hồng phấn. Nhìn trong hộp phấn màu hồng xinh yêu thế thôi nhưng em này đánh lên da chả có màu gì, chỉ làm mặt hơi hồng và sáng hơn, do chất phấn em ấy có nhiều nhũ. Nhũ mịn, không hề lộ hay cảm giác khó chịu. Còn vụ có bắt sáng hay không thì mình cũng chưa kiểm chứng.

 Cái hộp giấy là vỏ hộp của em Poudre Libre mình giữ lại đựng em này, hộp giấy của em này mình lại quẳng đi rồi.
      
          - Lớp Finish (8/10): mỏng, nhẹ tự nhiên, đánh xong mặt cũng hồng hào thêm chút ít. Phù hợp với lớp nền khá trắng sáng thì đánh phấn này lên sẽ đẹp.
Hình chụp mìn tán phấn ra tay, các bạn có thể thấy là ce được một ít lỗ chân lông, nếp nhăn nhỏ và màu khá sáng.

       - Độ kiềm dầu (6/10): cũng chỉ tăng thêm sự khô thoáng cho lớp kem nền được một chút, nói chung phấn này không hẳn chức năng là kiềm dầu mà có lẽ là làm sáng mặt thì đúng hơn.
     
       - Độ bền màu (5/10): không ấn tượng lắm, nói chung là sau 2h lớp phấn đẹp đẽ đã bay đi khá nhiều.
      
        - Giá tiền (4/10): Thật kinh khủng là trên sephora.fr thì giá em này là 43.50 Euro - quá quá chát cho một sản phẩm trang điểm cũng không có gì là thật sự xuất sắc. Đúng là nhiều khi hàng hiệu đắt một cách vô lý - với cách nhìn của những người không có tiền mua hàng hiệu như mình hehe...
       Kết luận: nói chung thì em ấy cũng là một loại phấn bột tốt về màu sắc, thương hiệu, độ nhẹ mặt và thoáng da. Tuy nhiên kiềm dầu kém, xuống màu khá nhanh (chắc không sản xuất cho người sử dụng ở môi trường khí hậu nóng ẩm chăng) thế nên da bạn nào khô, da thường và hỗn hợp thì vẫn có thể dùng được, không khuyến cáo dùng cho da dầu vì sẽ xuống màu rất nhanh. Và một điều quan trong nữa là giá quá cao, chưa tương xứng với chất lượng sản phẩm.

(Link Fanpage của Blog, các nàng Like để đọc các bài viết mới nhất và Inbox chủ Blog nếu cần nhé:






9 nhận xét

Mình cũng chả hiểu sao mọi người cứ bảo phấn bột kiềm dầu hơn nén. Cá nhân mình sử dụng qua mấy dòng phấn bột thì không thấy thế. Chả hiểu sao [-(

hờ hờ có mấy cái icon cũng vui he :-)

:) hihi tớ cũng thử mấy loại phấn bột roài, thấy cũng bình thường lắm lắm, chả hơn nén là mấy mà lại lích kích, cọ chậm vào bụp lên mặt phấn bay tơi tả hehe x-)

Nói chung là đã dùng thử khá khá đồ Dior thấy mỗi em son Addict là tạm ổn ổn, chứ các đồ khác thấy hơi thất vọng so với giá tiền. ;-(

chj ơi cho e hỏi xíu phấn phủ nào dùng cho da khô or thường vậy ạ :-? loại vừa vừa xiền thui ạ

Loại vừa tiền chị thấy nhiều người khen phấn phủ bột của Innisfree, em nghiên cứu xem. Chị ít khi dùng phấn phủ, nếu dùng phấn chị chỉ đánh mỗi phấn nền dạng nén thôi, chứ phấn phủ ngại đánh lắm.

dạ vâng hjhj thanks chj
để e tìm hiểu xem sao ^^
muk da khô mùa đông dùng đc phủ bột ạ

Theo chị thì lớp phủ có tác dụng hút dầu thừa, làm cho da đỡ dính và setting lớp trang điểm nền phía dưỡi.

Còn da em mùa đông khô thì cũng ko cần thiết phải dùng phấn phủ làm gì, cứ chọn kem nền hay phấn nền có độ bám màu cao là đc.

Chị cũng ko mấy khi dùng phấn phủ nên ko có nhiều gợi ý cho em đc.

Theo chị em thích phấn thì cứ mua phấn nền ý, có thể bôi kem dưỡng xong bôi KCN, bụp phấn nền là OK. Ko cần thiết phải BB hay kem nền cho nhiều bước, dày mặt.

Còn ko vẫn muốn dùng BB hoặc kem nền thì dặm nhẹ tí phấn nén lên trên, chỉ dặm thật mỏng nhẹ thôi, vừa đẹp vừa khô ráo.

ồ thảo nào e tìm phấn phủ cho da khô muk chả thấy mấy hjc toàn cho da dầu nhìu nên khó kiếm thật
e cảm ơn chj nhìu nha :-d

Mình thấy hiện nay ở Hà Nội Dior đang có tại RoSali Spa & Beauty
Số 5 Vân Hồ 3 ( cạnh ngõ 55 Vân Hồ 2 ) - Hai Bà Trưng - Hà Nội
016.778.56789
https://www.facebook.com/rosalispa0701/?fref=ts


Trang Fanpage của Blogger

Sơ qua về bản thân:

  • Tên: Phương Dung; Tuổi: 41
  • Nghề nghiệp: Kỹ sư xây dựng, ThS Quản lý Đô thị
  • Sở thích: trang điểm và đọc sách, đánh bóng bàn, nhảy Zumba
  • Loại da: hỗn hợp dầu, nhạy cảm dễ lên mụn
  • Màu da: Sáng đến trắng, các hãng nền thường dùng màu sáng nhất hoặc sáng thứ 2 trong dãy