Kem nền Guerlain Parure Gold - SPF15

           
             
             Hãng mỹ phẩm Guerlain với các sản phẩm make up đa dạng, vỏ hộp thiết kế hết sức sang trọng và độc đáo, sành điệu đã làm bao chị em mê mẩn. Được xếp vào một trong các sản phẩm cao cấp - đương nhiên là giá cũng cao chót vót rồi, nên việc mua sản phẩm này luôn khiến các chị em có thu nhập trung bình phải nghiên cứu, tìm hiểu và cân nhắc rất kỹ lưỡng, không phải đùng cải bỏ ra tiền triệu mua về rồi không dùng được lại bỏ đi.


            Hơn thế nữa không phải ai cũng có điều kiện ở các thành phố lớn để phút chốc đến ngay các trung tâm thương mại dùng thử sản phẩm (với các chị em ở tỉnh lẻ thì đúng là chịu, có mua cũng chỉ mua online mà thôi) - mà kể cả có dùng thử 1 lần thì cũng không thể biết có hợp hay không, đánh lên thì độ kiềm dầu ra sao, độ bền màu thế nào và độ kích ứng với da nữa, với duy nhất 1 lần thử thì không thể cho câu trả lời chính xác được.

            Chính vì thế hôm nay mình làm Entry này để đánh giá về một loại kem nền được cho là khá cao cấp của Guerlain, góp thêm chút ít thông tin trên phương diện đánh giá chủ quan của mình, để chị em có thêm một luồng thông tin trước khi mua sản phẩm, đó chính là kem nền dạng lỏng Guerlain Parure Gold.
             
              Theo như quảng cáo của hãng thì đây là một loại kem nền cao cấp có chức năng chống lão hóa, là sản phẩm độc đáo được kết hợp các thành phần axit amin cung cấp độ ẩm giúp khôi phục những vùng da xỉn màu và phục hồi độ bóng sáng đem lại sức sống mới cho làn da nhờ Pigment độc quyền Radiance gold hai mặt (vàng nguyên chất 24k). Ngoài ra với tính chất tái sinh có chứa dầu Myrrh, các thuộc tính nâng và làm mịn của Reptide giúp phục hồi cải thiện nếp nhăn hằn sâu trên khuôn mặt, làm căng da, vết thâm quầng dưới mắt, che đi các khuyết điểm trên mặt một cách hoàn hảo giúp da mượt mà và mềm mại hơn trong thời gian dài.

            Có vẻ theo như quảng cáo của hãng thì đây là kem nền giành cho làn da lão hóa, da cần đặc trị một số vấn đề về sắc tố, nếp nhăn.
           Mình thì mua vì thích và hâm mộ các sản phẩm của Guerlain chứ cũng chả quan tâm đến mấy cái tính năng dưỡng da mà hãng quảng cáo kia. Sau đây mình sẽ đánh giá rất tổng quan, vì thực ra cũng mới dùng vài lần thôi (sau khi dùng một thời gian nữa mình sẽ bổ xung thêm những nhận xét chính xác hơn cho bài viết này):

  Màu sắc: Màu của mình là 20 Beige clair, tone trung tính, màu trắng vừa. Trên da của mình thì thấy thuần là tone trung tính hơn màu 25 Beige của Chanel Perfection (em này thiên về hơi hồng), đánh lên mặt sáng hơn em 25 Beige của Chanel một chút. Nói thật là ưng màu của em này hơn, mặt sáng rạng rỡ luôn (đúng chuẩn thích đánh trắng của mình). Cái này thì da bạn nào từ NC25 của Mac đến sáng hơn đều dùng được.

 Mĩnh em trên bảng màu của hãng thì em này có 6 màu, màu 20 Beige Clair của mình có vẻ là sáng nhất rồi, các tone sau rất hồng và tối. Nếu vậy chị em nào da trắng thì khó mà tìm được màu đẹp. Cũng đang hơi thắc mắc là kem nền sản xuất ở thị trường Châu âu mà sao màu lại tối thế nhỉ, vậy người Âu da trắng bóc họ dùng kiểu gì???
Kết cấu: chất kem bình thường, cũng kiểu sệt sệt kem như Guerlain Parure de Lumiere mình đã RV ở bài trước. Tuy nhiên em này chậm khô hơn Parure de Lumiere nên cũng có thể bôi ra cả mặt rồi dùng chổi mút hoặc tay tán đều được. Cảm giác kết cấu và chất kem khi tán khá giống em Chanel Perfection, mỗi tội là chất kem trong lọ thì đặc hơn nhiều.
Có nhiều người bảo kem này dày nhưng mình thì thấy cũng bình thường.
 Chất kem khi bơm ra tay thấy khá đặc
Mùi: mùi cũng nhẹ nhàng, về hương thơm thì giống mùi của de Lumiere nhưng dịu hơn và dễ chịu hơn.
Giá tiền: em này là dòng Gold - cao cấp nhất trong các dòng kem nền của Guerlain, giá trên sephora em ấy là 79E thì phải (ở cái này ko nhớ lắm). ở Việt Nam ít thấy shop bán Full em này mà chủ yếu là dòng Extream như mình đã nói. Có một vài trang mạng thì đề giá tầm 1tr8-1tr9.
Lớp finish: khi tán trên da xong thì khô ngay, tuy không khô nhanh đến mức tạo phấn như Double Wear nhưng cũng không có cảm giác dính dính khi đánh lên da, sờ vào mặt khá khô ráo.
Phải tả thế nào nhỉ, mình thấy lớp Finish dạng matte - cá nhân mình thì không thích kiểu lì lì không có độ căng. Tuy nhiên lớp nền vẫn nhẹ mặt, dễ chịu và cũng không bị phô quá mức, nhưng chắc chắn là không tự nhiên bằng Chanel Perfection và Guerlain de Lumiere đã RV rồi.
 Độ che phủ: Che phủ cao, với một lớp tán thì che hầu hết vết thâm, lỗ chân lông, mụn nhỏ. Mụn to cần 2 lớp là che quá ổn. Xếp theo các dòng kem nền của Guerlain mà mình biết, thì thấy các bạn đã dùng nhiều và chia thế này:
Độ che phủ từ thấp đến cao: Parure de Lumiere ---> Lingerie de Peau -->Parure Extream --> Blanc de Perle --> Parure Gold
Như vậy nếu xếp theo thứ tự này thì Gold là dòng che phủ cao nhất, hèn gì mình chỉ dùng nửa bơm đã che kín hết các loại khuyết điểm rồi !!!???!!!
Độ kiềm dầu: Kiềm dầu rất ổn, đã thử nghiệm đánh xong 3h ngồi phòng điều hòa da mình chả thấy tí dầu nào (rất hiếm loại được thế này, da mình ngồi điều hòa nhưng ngày nào cũng vài tờ giấy thấm dầu)
            Độ bền màu: cũng ổn như độ kiềm dầu vậy, chắc phải ngang với Double Wear (sẽ có RV chi tiết hơn sau một thời gian dài trải nghiệm các loại môi trường).
KL: Loại này hợp với da dầu/ hỗn hợp dầu, cần che phủ nhiều, đánh lên đẹp mặt lắm. Tuy nhiên nếu bạn nào thích da căng căng, trông tự nhiên kiểu da em bé thì sẽ không hợp, oại này trông hơi hơi phô, lộ trang điểm. Nhưng phải khẳng định thêm là đánh lên đẹp lắm ạ.
Dùng hàng ngày lâu dài thì mình cũng không rõ có bí da không nhưng trong thành phần em này thì có cả đống gốc silicone (cái này thì kem nền nào cũng có), có cả silica, mica.

Đặc biệt là em ấy tặng thêm cho người dùng đến 3 loại paraben tuy đứng ở cuối cùng danh sách (chắc thành phần rất ít) thế nhưng không hiểu sao kem nền với công dụng dưỡng da hoành tráng thế kia lại cho mấy loại paraben vào làm gì (trong khi check thành phần của em Parure de Lumiere và parure Extream đều không có).
 
(Link Fanpage của Blog, các nàng Like để đọc các bài viết mới nhất và Inbox chủ Blog nếu cần nhé:


19 nhận xét

nghe mô tả thì tôi nghi là loại này cho mấy bà già nàng ạ :D

Uh chăc thế nàng ơi, vì hãng quảng cáo là nâng cơ, căng da nọ kia, chống lão hóa mà.

Nghe buồn cười quá, nhưng dùng cũng thấy đẹp phết, khoog biết lâu dài da có đẹp lên không nữa (nghe chừng viển vông quá cơ ) hihi

ôi review của chị lại làm e thèm rồi =))))
độ kiềm dầu và bám có vẻ tốt quá.
E thì không bận tâm lắm đến paraben ^^ vì với liều lượng quá nhỏ như vậy thì nó cũng chả làm gì hại đâu, kể cả giả định như nó ngấm vào cơ thể và tích trữ trong người. e chỉ sợ mấy cái qua đường mồm nhất. E thấy mn cứ phân tích thành phần của đồ trên da rất nhiều, nhưng loại quên đi cái đồ lên môi - thứ có thể nuốt vào và gây hại hơn cả

Uh chị cũng nghĩ như em, ăn uống vào thì đúng là sẽ ảnh hưởng hơn bôi trên da. Mà thành phần có tẹo teo thôi, hơn nữa mình hít thở không khí ô nhiễm và ăn uống toàn hóa chất hàng ngày còn độc gấp mấy lần ý chứ.

Loại kem nền này che phủ và kiềm dầu đều ổn, tuy nhiên ko hiểu sao chị thấy dãy màu của Guerlain cứ tối tối. Trong dãy thì 20 Beige clair của chị là sáng rồi mà đánh lên chỉ thấy tiệp thôi, sáng hơn màu 25beige của Chanel tí tẹo. Lúc sau thì same same nhau e ạ.

E thích thì tậu lọ tester dùng thử xem hợp ko.

em cũng công nhận là bên Tây họ thích đánh da nâu hay sao ấy mà màu nhìn thiếu shade sáng. Cái màu Ivory sáng nhất của Benefit Hello Flawless rồi mà chỉ hợp da em hè nâu đi, tầm thu/đông dùng sẽ tối mặt T.T loại Guerlain này không biết ở đâu có tester chị nhỉ T.T

Loại này chị order bên shop Pinbuk, họ bán trên facebook em à. Bên đó hàng đa dạng phết, kem nền có đủ từ Chanel, dior, Givenchy đến Guerlain. Son tester, phấn mắt,phấn má , mascara có cả. Em lên fb search xem. Tuy nhiên thường phải ck đặt trước rồi sau 20 ngày hàng mới về VN. Hôm nọ chị tìm koolshop e chỉ trên fb ko đc. Kem nền benefit em đánh thấy đẹp ko. Chị đang gam cái BB lesbeige mới ra của Chanel quá. Mua lọ Guerlaun Gold này mà dùng đúng mấy lần xong lại cất rùi. Chị vẫn đang dùng Chanel Perfection.

ơ thế chị không thích cái Gold này bằng Perfection à ? :o Benefit đánh tự nhiên, mỏng nhẹ đẹp chị ạ, mỗi tội không kiềm dầu và last chỉ độ trung bình khá với da dầu thôi

Uh thì chị thích cả hai nhưng do mở nhiều ra quá nên chị cất vào tủ, để ngoài sợ nó nhanh hỏng. Mới cả dạo này lại tậu thêm BB Lesbeige nữa rùi nên e là em này xếp xó khá lâu đây.
Chắc ít nữa lại mang thanh lý mất thôi,em có hay thanh lý ko. Chị thanh lý khối thứ trên mgod.webtretho rồi đấy hehe

e đang thanh lý lần đầu tiên trên FB cho người quen :)) Đúng là BB Les Beige tốt thật nhỉ :"> Chắc tháng sau em mua cái phấn Givenchy Teint Couture ở nhà Pinbuk như chị giới thiệu thôi :"> Càng dùng càng thấy nó lên da đẹp quá luôn, mỏng nhẹ, mịn màng tự nhiên, em khóc lóc chảy lớp nền ở dưới là chỉ cần lấy phấn này dặm lên trên là độ che phủ lại ổn, mặt lại ngon lành :"> Cái highlighter trong đó cũng đẹp lắm :x sáng bừng mặt nên mà không phải kiểu bóng nhũ nhé :">

Thế hả em, nghe em nói chị lại mê qyas rồi.
Giờ nhà còn một đống phấn nén và phấn bột Dior chưa dùng, đang phải thanh lý bớt đã em ạ.
Nhà Pinbuk thì hàng khá đa dạng nhưng giá thì hơi mắc hơn vài nhà khác. Chị hay mua kem nền của nhà đó.

Cái phấn Givanchy thấy họ mới đăng mấy hôm thôi , có afyu 1 và 3.
Để xem e rv típ thế nào rồi chị lại ham hố

nếu chị có nhiều rồi thì thôi :)) em cũng có 5,6 loại ở nhà mà đang hit pan 2 loại e hay dùng, với lại e vẫn thích Givenchy là có cái highlighter đẹp trong đó ^^

Uhm kể ra hộp tester đó tầm 400k thì ổn hơn nhỉ, 560k thì hơi đắt thật. Người mua lúc nào cũng muốn mua rẻ hehe

Huhu sao em dùng cái này thấy nó ẩm ẩm, dính dính, không khô ráo và hiệu ứng bóng chị nhỉ :(((((( Trời HN đang hơi ấm hơn nhưng vẫn mát mẻ, mà em thấy nó không kiềm dầu, cảm giác cứ ẩm ẩm bí bí trên da ý T.T Được cái che phủ tốt thật, trên da đẹp, nhưng đến mốc 9 tiếng thì nó chảy chảy tách tách trên da ghê ý T.T :((( sao cảm nhận của chúng ta khác thế nhỉ :((

Thế bên dưới em có dùng Base gì không, chị dùng mùa hè thấy kiềm dầu cũng tốt, mùa đông còn thấy hơi khô và dày mặt ý.

Nhưng mà sau 9 tiếng mới tách và chảy là quá tốt rồi em, chị dùng nền nào cũng chỉ đc 4-5 tiếng là xỉn màu và trông bóng nhãy rồi.

c ơi e này ok hơn e plan de perle ạ. da e cũng dầu mụn, dầu ghê lắm, thâm nhìu lại hay bị mụn li ti nữa, e đang muốn tìm 1 e mà che phủ thật good những dịp đi đâu. e mua plan de perle share nhà koolshop thấy cũng che phủ đc thôi mà vẫn dầu lắm, mặt e đúng là cái chảo dầu ghê luôn, thấy c reveiw e này lại ham, mà mua ở chỗ bên trên c bảo ạ?

Em này che phủ tốt, kiềm dầu và bền mầu lắm. Nhưng hũ mini không thường xuyên có hàng đâu em.

Em da dầu có mụn vậy thử dùng Found khoáng Joppa xem sao, chị thấy tốt hơn cả Guerlain Gold đó. lại lành tính, rẻ tiền và dễ mua.
Chưa đến 300K một hộp found bột dùng cả năm mới hết,chị có bài viết về Found Joppa rồi đó em

trước e có dùng buff'd nhưng k hợp lắm c ạ, thấy có mụn , nên hơi lăn tăn dùng joppa , e đánh bằng cọ kabuki đũng k c nhỉ, e dùng found dạng bột hơi kém, mà c mua found joppa ở đâu ạ, tại e ở quảng ninh nên toàn phải mua ol. với lại e thix đánh trắng :), found joppa có tông sáng ko c. thank c đã tư vấn.

Buffd chị cũng ko dùng đc, bị ngứa và kích ứng, joppa thì sẽ hơi bí da hơn là BE và Silk vì nó che phủ tốt., Còn tùy người hợp người không em ạ.

Joppa thì màu cực trắng, em chọn Lightest #2 thì trắng như ma luôn, còn màu sáng trug bình thì light #2 là OK rồi.
Joppa hện nay bên nhà Lavender hết rồi, ở HN có bạn Pillory bán nhưng bạn ấy chỉ bán phấn đã mix thôi,
Em có thể tìm nick bán hàng của bạn ấy Fb là Pillory Corner nhé

C ơi c cho e hỏi c có dùng dòng kem dưỡng của chanel ko ah?


Trang Fanpage của Blogger

Sơ qua về bản thân:

  • Tên: Phương Dung; Tuổi: 41
  • Nghề nghiệp: Kỹ sư xây dựng, ThS Quản lý Đô thị
  • Sở thích: trang điểm và đọc sách, đánh bóng bàn, nhảy Zumba
  • Loại da: hỗn hợp dầu, nhạy cảm dễ lên mụn
  • Màu da: Sáng đến trắng, các hãng nền thường dùng màu sáng nhất hoặc sáng thứ 2 trong dãy