Địa điểm Spa lý tưởng cho dân văn phòng - Hệ thống Yakson Beauty với Golki - liệu pháp chữa trị đến từ Hàn Quốc


{Giới thiệu} Địa điểm Spa lý tưởng cho dân văn phòng
Hệ thống Yakson Beauty với Golki - liệu pháp chữa trị đến từ Hàn Quốc



Chào các nàng yêu quý! Dịp nghỉ lễ cũng bắt đầu được 2 ngày rồi, thú thật là những dịp Lễ như thế này gần như tớ chẳng bao giờ đi du lịch. Đơn giản là ngày lễ thì các địa điểm du lịch thường rất đông đúc, việc giao thông trên đường cũng không thoải mái do người dân về quê, đi chơi, đi nghỉ làm cho tình trạng giao thông, các bến bãi, nhà chờ luôn quá tải. Chưa kể hoạt động chặt chém của các chủ quán, mài dao cả năm chỉ đợi ngày Lễ - Tết để thu hoạch. Mà đã đông thì thường đi kèm với giá đắt và dịch vụ không tốt. Thế cho nên giải pháp tối ưu là ở nhà, dọn dẹp nhà cửa, đi xả stress loanh quanh bằng các hoạt động thông thường của chị em: Shopping và Spa!
Shopping thì cũng là điều nên làm vì đợt Lễ 30-4, 1-5 lần này cũng như mọi năm, đa số các nhãn hàng đều có chương trình Sale và ưu đã lớn (bật mí thêm là tớ đã kịp mua được 3 cái áo thun T-shirt và 1 cái quần Legging jeans trong dịp Sale này rồi nhé).
Còn về Spa, có lẽ là câu chuyện rất dài và nhiều điều để nói. Thông thường chúng ta hay nghĩ đến Spa là để làm đẹp, nào là trị mụn, trẻ hóa da, làm móng, hay cao hơn thì là phun mày, phun môi, giảm béo … nhưng thực ra thì đi Spa cũng muôn hình, và tớ nghĩ phổ thông nhất là đến Spa để được thư giãn, massage toàn thân, thư thái thảnh thơi sau những ngày làm việc vất vả, để hồi phục lại sinh lực cho cơ thể, tiếp tục với chuỗi ngày bận rộn trước mắt.



Một trong những bệnh thường gặp của dân văn phòng đó là các biến chứng đốt sống cổ (thoái hóa, vẹo, lệch), béo bụng, khô da do thường xuyên tiếp xúc với bức xạ từ máy vi tính, mắt giảm thị lực nhanh chóng … và nhiều loại bệnh nghề nghiệp khác. Chính vì thế, công việc văn phòng tưởng chừng như nhàn hạ nhưng lại gây ra khá nhiều hệ lụy về sức khỏe, âm thầm ảnh hưởng đến nhan sắc và chất lượng cuộc sống của các chị em. Cho nên các chị em văn phòng luôn tự tìm kiếm những giải pháp để phục hồi và giữ gìn sức khỏe, từ chế độ ăn uống, luyện tập, có quy trình chăm sóc da phù hợp và cả đi Spa nữa. Hiện nay chị em chúng ta không còn xa lạ với việc cuối tuần hay những dịp nghỉ lễ dài ngày, tự thưởng cho bản thân bằng những vé dịch vụ thư giãn cơ thể tại các Spa, vừa thư giãn, vừa làm đẹp với dịch vụ đa dạng: đắp mặt, thải độc da, tảy tế bào chết toàn thân, massage toàn thân xóa tan mệt mỏi.


Hôm nay tớ muốn giới thiệu đến các nàng một địa chỉ Spa tuy còn mới mẻ ở Việt Nam nhưng đã được khá nhiều chị em văn phòng, giới kinh doanh tin tưởng, đó là hệ thống Yakson Beauty đến từ Hàn Quốc, với triết lý “Sự tử tế và chân thành là sức mạnh thật sự có thể thay đổi cả thế giới”.
Trị liệu phần vai - gáy tại Yakson Beauty
Viện thẩm mỹ trị liệu Yakson được sáng lập tại Hàn Quốc từ năm 1979 với chức năng chính là thẩm mỹ trị liệu thông qua phương thức massage và bấm huyệt, tác động vào khung xương với tên gọi “Liệu pháp Golki”. Liệu pháp này được thực hiện hoàn toàn bằng tay bởi các chuyên gia về thẩm mỹ - trị liệu. Bằng cách tác động vào xương thông qua da giúp thúc đẩy tuần hoàn của cơ thể, tăng cường cung cấp dinh dưỡng, loại bỏ độc tố nhằm cải thiện sức khỏe một cách tự nhiên, khi cơ thể từ bên trong khỏe mạnh thì sẽ mang đến vẻ đẹp bên ngoài, làn da tự khắc hồng hào, khuôn mặt tươi tắn rạng ngời, cơ thể nhanh nhẹn toát lên vẻ đẹp đầy khí chất.

Minh họa cho liệu pháp Golki toàn thân (kéo giãn cơ xương chi dưới, tác động đến hớp đầu gối và khớp cổ chân - một trong rất nhiều khâu đoạn của Liệu pháp Golki)
Tớ thiết nghĩ, liệu pháp Golki là liệu pháp thư giãn, phục hồi sức khỏe rất phù hợp với chị em văn phòng vì đa số các bệnh mà dân văn phòng mắc phải liên quan đến cơ xương, cột sống, sự kém lưu thông tuần hoàn máu do phải ngồi quá nhiều, căng thẳng thần kinh và áp lực công việc thường xuyên.
Với giá cả cũng rất hợp lý, chỉ từ 440.000đ cho một lần chăm sóc tại Spa Yakson Beauty, chúng ta có thể lựa chọn các gói chăm sóc da mặt đơn giản như detox thải độc da, dưỡng ẩm, dưỡng trắng, chăm sóc da bị tổn thương…


Với cơ thể thì chị em có thể lựa chọn liệu trình chăm sóc từng phần của cơ thể (vai, lưng, gáy – rất phù hợp cho các bạn bị thoái hóa đốt sống cổ hoặc thường xuyên đau mỏi vai gáy) hay sử dụng liệu trình giảm mỡ bụng, săn chắc phần thân trên. Thú thực bản thân tớ là đứa thể tạng khó béo và ít mỡ, cộng thêm tớ chơi thể thao thường xuyên nên người khá săn chắc, nhu cầu giảm mỡ hay làm thon gọn toàn thân thì tớ không có. Cá nhân tớ thì do công việc văn phòng nhiều khi rất áp lực, ngồi nhiều và tập trung căng thẳng cho nên mới 35 tuổi thôi mà tớ đã bị thoái hóa 2 đốt sống cổ rồi. Năm ngoái cũng do vận động mạnh không đúng tư thế, tớ bị chấn thương ở cột sống, phải nằm nhà gần 1 tuần. Sau đợt đó có đi đắp thuốc lá và chụp chiếu, thế mới thấm tầm quan trọng của hệ cơ xương, 1 tuần đau cột sống nằm nhà mà tinh thần suy sụp, toàn nghĩ tiêu cực. Sau đợt đó tớ tìm hiểu khá nhiều thông tin về các bệnh cột sống, mới hiểu ra rằng chữa trị triệt để các bệnh về bệnh cột sống, hệ cơ xương không thể một sớm một chiều.


Cho nên khi biết và tìm hiểu về liệu pháp Golki của Yakson Beauty thì tớ rất hâm mộ. Bằng việc tác động một cách khoa học và có nghiên cứu vào các khớp xương, giúp cho tuần hoàn máu đến các vị trí đó tốt hơn, các khớp xương tự tái tạo và bổ sung các chất cần thiết cho hoạt động của cơ xương, để cải thiện các bệnh về cơ – xương – khớp. Việc này là hoàn toàn khoa học và có chứng minh từ thực nghiệm.
Biện pháp chữa bệnh xương khớp bằng liệu pháp nắn chỉnh và tác động đến khung xương của người Hàn Quốc từ lâu đã rất nổi tiếng, chính bản thân tớ và gia đình, bạn bè của gia đình tớ đã được chữa khỏi nhiều vấn đề xương khớp từ liệu pháp này của một chuyên gia học từ Hàn Quốc, tuy nhiên mỗi lần mời được chú ấy chữa cho cũng không phải dễ dàng và phải sắp xếp thời gian, chờ đợi khá lâu.
Từ hôm biết đến thông tin về liệu pháp cơ xương của người Hàn đã được áp dụng một cơ sở Spa hiện đại, khang trang, tớ rất hào hứng. Sau khi trải nghiệm thử một lần liệu pháp Golki tại Yakson Beauty tớ hoàn toàn hài lòng. Với dịch vụ chu đáo, cơ sở vật chất tốt, các kỹ thuật viên lành nghề và có kinh nghiệm, tớ nghĩ chị em có thể hoàn toàn yên tâm thư giãn trong những lúc rảnh rỗi, những ngày nghỉ để tái tạo sức khỏe cho bản thân, chữa trị và phòng những bệnh thường gặp về xương khớp với sự tiện dụng, chăm sóc chu đáo và giá cả cũng hết sức hợp lý. Không những chỉ cơ, xương mà các nhu cầu làm đẹp khác cũng đều có thể đáp ứng.


Hiện nay hệ thống Yakson Beauty mới chỉ mở tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, với 6 chi nhánh tại Hà Nội (trải đều các quận: Ba Đình, Cầu Giấy, Đống Đa, Thanh Xuân) và 1 chi nhánh tại TP Hồ Chí Minh, thì các nàng công sở tại Hà Nội có thể thoải mái thư giãn cuối tuần, đánh tan các mệt mỏi với liệu pháp Golki rồi.
Đặc biệt ở Yakson Beauty, liệu pháp Golki còn được sử dụng như một phương pháp thẩm mỹ khuôn mặt mà không phải phẫu thuật, các nàng chưa ưng ý với khuôn mặt như mặt hơi to, mặt không cân đối bên to bên nhỏ và mặt chưa được V-line thì có thể tìm đến với Yakson. Ở đây giám đốc người Hàn Quốc sẽ đích thân áp dụng liệu pháp Golki lên xương mặt, xương gò má, quai hàm…của nàng để làm thon gọn khuôn mặt hoặc bất cứ yêu cầu nào mà các nàng đưa ra để các nàng được xinh hơn. Mà không chỉ có thế, trước khi áp dụng liệu pháp Golki thì nàng còn được nhân viên massage vai gáy, lưng, bụng, tay…để điều hòa tuần hoàn máu và chuẩn bị cho cơ xương khớp của mình trước khi massage Golki ở mặt nữa.



Liệu trình Golki cho mặt
Một liệu trình làm nhỏ mặt, làm mặt V-line hoặc cân đối khuôn mặt được chuyên gia Yakson tư vấn là từ 10-20 buổi thì sẽ thấy kết quả tùy thuộc vào thể trạng cơ xương của mỗi người. Làm đẹp không dao kéo, không xâm lấn, không biến chứng thì phải chịu khó một chút và để thời gian minh chứng cho vẻ đẹp tự nhiên nhé!
Nếu các nàng đến massage Golki ở mặt, buổi đầu và buổi cuối liệu trình nàng sẽ được làm 2 cái mặt nạ thạch cao để so sánh sự thay đổi của khuôn mặt như vậy nè, có thể kiểm chứng sự thay đổi hoàn toàn luôn.



Trước và sau sử dụng liệu trình Golki cho mặt


Mặt nạ thạch cao để so sánh sự thay đổi sau liệu trình làm thon mặt

Hy vọng với chút ít thông tin tớ giới thiệu về Yakson Beautyliệu pháp Golki, các nàng có thêm địa chỉ để đến massage khuôn mặt hoặc toàn cơ thể và đặc biệt là thử nghiệm liệu pháp Golki - một liệu pháp chữa trị các bệnh về cơ xương rất nổi tiếng của Hàn Quốc mà nếu ai đã được thử nghiệm sẽ thấy rất hiệu quả và tác dụng phục hồi thấy rõ.
Chúc các nàng những ngày nghỉ thật vui và tìm được cho mình một địa chỉ chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp ưng ý.

.


Trang Fanpage của Blogger

Sơ qua về bản thân:

  • Tên: Phương Dung; Tuổi: 41
  • Nghề nghiệp: Kỹ sư xây dựng, ThS Quản lý Đô thị
  • Sở thích: trang điểm và đọc sách, đánh bóng bàn, nhảy Zumba
  • Loại da: hỗn hợp dầu, nhạy cảm dễ lên mụn
  • Màu da: Sáng đến trắng, các hãng nền thường dùng màu sáng nhất hoặc sáng thứ 2 trong dãy