{Đồ mới} Máy rửa mặt – Sản phẩm Must Have

{Đồ mới} Máy rửa mặt – Sản phẩm Must Have



Nói thật là trong các bước dưỡng da thì tớ vẫn nghĩ làm sạch là bước quan trọng nhất trong 3 bước cơ bản (làm sạch – dưỡng ẩm – chống nắng). Da không sạch thì sinh ra đủ thứ hệ lụy, da chưa sạch có bôi serum hay Treatment cũng không thẩm thấu hết để có hiệu quả hoàn hảo. Cho nên việc tìm một sản phẩm bổ sung cho quá trình làm sạch da tớ luôn canh cánh trong lòng.
Một trong các sản phấm đó thì máy rửa mặt tớ đã nghe đến rất lâu rồi, cũng thấy nhiều Beauty Blogger sử dụng và giới thiệu, tuy nhiên do đa số giá khá mắc (loại Clarisonic ia và Foreo toàn vài triệu cả) nên tớ cũng chưa có điều kiện sắm, mà ít tiền nên mua mấy miếng rửa mặt Silicon và cọ rửa mặt có vài chục nghìn nhưng hiệu quả cũng không được như mong đợi (thì cũng phải thôi, tiền nào của ấy mà ...)
Gần đây thì máy rửa mặt có vẻ trở nên phổ biến và thông dụng hơn do có nhiều thương hiệu sản xuất và đi vào thị trường với giá thành chấp nhận được, khoảng trên dưới 1 triệu đồng cho một bộ sản phẩm  đầy đủ. Nhân dịp được sở hữu sản phẩm máy rửa mặt hàng Việt Nam mang thương hiệu Ciao – tớ tranh thủ giới thiệu qua đến các nàng và sẽ cố gắng có bài Review chi tiết cùng Video Clip demo trong thời gian sớm nhất.
Sản phẩm máy rửa mặt Ciao  SR-02E với giá bán 1tr299K, giá khuyến mại đợt sale có 799K.   http://mayruamatciao.com


Được nhà sản xuất giới thiệu là dòng sản phẩm sản xuất tại Việt Nam theo phong cách và công nghệ Italia, một bộ sản phẩm bao gồm:


- Một máy rửa mặt chạy 02 phin con thỏ có khả năng chống nước, có kèm chân đế tiện để ở các vị trí khác nhau (phòng tắm, bàn trang điểm ...).
- Bộ đầu cọ gồm 05 đầu gồm:


+ Đầu cứng nhất dùng tảy da chết mặt hoặc Body (theo tớ đầu này khá cứng nên dùng tảy da chết body – tắm thì tiện hơn)
+ Đầu cứng trung bình dùng tảy da chết cho mặt, nếu dùng đầu này để rửa mặt đơn thuần thì tớ thấy hơi rát
+ Đầu mịn nhất dùng rửa mặt là phù hợp, khá mịn màng
+ Đầu bông mút – cái này tớ chưa biết để làm gì
+ Một đầu có mấu cao su mềm tớ đoán để massage da mặt với Oil dưỡng da. Đang chờ em serum Burt’s Bees về để thử cái đầu massage này.
Tớ đã thử không tảy trang, rửa mặt bằng đầu cọ siêu mịn với SRM Pond’s than hoạt tính, thì thấy rửa xong rất sạch, da mềm và không bị rát. Sau đó tớ bôi một chút kem tảy da chết của St Ives và dùng đầu cọ trung bình để massage tầm 5 phú, sau đó rửa sạch lại với nước ấm thì cảm thấy cực sảng khoái, hiệu quả tảy da chết cao hơn nhiều so với massage bằng tay.


Tớ cũng mới sử dụng sản phẩm này trong thời gian tầm 20 ngày nên cũng chưa review chi tiết hơn được, nhưng đánh giá ban đầu là sản phẩm có khá nhiều ưu điểm:
-         Giá thành rẻ hơn so với nhiều loại máy rửa mặt của ngoại
-         Sản phẩm hình thức đẹp, chắc chắn
-         Đầu cọ đa dạng, phục vụ nhiều mục đích
-         Hàng chính hãng Việt Nam được bảo hành 1 năm
Tuy nhiên do tớ chưa được sử dụng nhiều sản phẩm máy rửa mặt nên cũng chưa có quan điểm so sánh được rõ ràng, sản phẩm chỉ có 1 cấp tốc độ và cơ chế làm sạch là cơ chế rung. Theo nhà sản xuất thì cơ chế rung chứ không phải xoay đầu cọ sẽ tốt cho da hơn.
Hẹn các nàng tớ sẽ có Video Clip Demo và review chi tiết hơn vào dịp đầu xuân nhé. Một trong những bài viết cuối của năm Bính Thân, sắp sang năm mới chúc các nàng và gia đình năm mới Vạn sự như ý, riêng các nàng thì ai cũng đẹp xinh lung linh cả nhé.



3 nhận xét

Dạo này em nhiều mụn ẩn quá, chắc em cũng phải mua máy rửa mặt mới được.
Em đang săn được khuyến mại bên Picodi, thấy trên Lazada có máy rửa mặt chị độ vài trăm thôi. Em đang phân vân không biết có nên mua không. :D

https://www.picodi.com/vn/lazada

Chào bạn, nếu bạn cần tìm hiểu về các dòng máy rửa mặt tốt nhất vui lòng ghé qua website: stevenuskin.com hoặc click vào đây
lumispa ở nhật

ageloc boost ở nhật



Trang Fanpage của Blogger

Sơ qua về bản thân:

  • Tên: Phương Dung; Tuổi: 41
  • Nghề nghiệp: Kỹ sư xây dựng, ThS Quản lý Đô thị
  • Sở thích: trang điểm và đọc sách, đánh bóng bàn, nhảy Zumba
  • Loại da: hỗn hợp dầu, nhạy cảm dễ lên mụn
  • Màu da: Sáng đến trắng, các hãng nền thường dùng màu sáng nhất hoặc sáng thứ 2 trong dãy