{Review ngắn} Son Burberry Lip Velvet

{Review ngắn} Son Burberry Lip Velvet

(#417 – Bright Rose và #418- Fuchsia Pink)
Trang Fanpage của Blogger các bạn Like để đón đọc các Review mới nhất từ chủ Blog nhé:



Một dòng son ra đời khá lâu và cũng nhiều Blogger review rồi, gần đây tớ ngắm được 2 màu son khá tươi và đẹp của dòng này (trong đó có màu mới 418 Fuchsia Pink mới toanh vừa ra mắt hè 2016), nên viết một bài review ngắn cho các nàng tham khảo.
- Bao bì: Vỏ vuông bằng nhựa nhưng màu đen xám trông như bằng kim loại, vỏ giấy cũng rất đẹp và sang. Trên vỏ son có những sọc ô vuông trang trí đặc trưng của hãng Burberry. Nắp có hút nam châm, nói chung là bao bì đẹp và sang.




- Màu: Tớ có hai màu là 417 – Bright Rose theo tớ màu này không có tí hồng nào đâu, nhìn thân cây son là đỏ cam tươi, nhưng đánh lên môi tớ thành đỏ cờ trầm.



Màu 417 - Bright Rose
Màu 418 – Fuchsia Pink là màu hồng sáng, nhìn cây son màu hồng tông hơi tím nhưng sáng và khá tươi. Đánh lên môi tớ ra hồng sáng có pha tím.



- Độ lên màu: lên màu tốt, nếu môi nhạt tớ nghĩ phải chuẩn đến 95% so với nhìn thân cây son. Khi đánh lên môi thâm như tớ thì được tầm 90% màu thân son, được cái ưu điểm của son này tớ thấy là màu ít bị xỉn đi, dĩ nhiên là có bị xỉn nhưng ít.
- Chất son: chất son mềm, quẹt tầm 2 lần thì lên màu chuẩn, không mịn tiệp hẳn vào môi được như TF matte, mà có một lớp bột son bám trên môi rõ ràng.
- Lớp Finish: theo tớ là Creamy Matte chứ không hẳn là matte, đánh lên son mềm, có dính dính và hơi nặng môi. Cảm giác giống chất Lip Color của Tomford, lúc mới đánh thì môi có mọng hơn, hơi óng nhẹ. Sau khi khô đi thì nhìn kiểu Semi – Matte.
Tớ đánh màu 417


Swatch và ảnh chụp tớ đánh màu 418
- Độ bám màu: Giữ màu tương đối tốt, cả buổi ăn uống thoải mái màu vẫn khá đẹp, không xỉn không bị bợt. Bám màu tớ thấy còn hơn TF dòng Lipcolor, hơn hẳn độ bám màu của Charlotte Tilbury.
Sau một buổi (từ sáng đến trưa) thì son cũng không bị rãnh môi hay tróc da môi.
- Giá tiền: Tầm 650K-700K tùy đợt (tớ mua shop Thúy An – Siêu thị hàng xách tay), có nhiều shop bán đắt đẩy giá lên 750-800K .
Kết luận: Một dòng son khá cao cấp, tương đương với YSL, Dior, Chanel. Bao bì đẹp, gần đây có nhiều màu đẹp; chất son khá tốt, không quá lì không quá khô, màu lên tương đối chuẩn. Nhược điểm là hơi dày môi, không cho cảm giác thoải mái, nhẹ môi như TF matte và Charlotte Tilbury.
Theo tớ thì son Burberry Lip Velvet không quá xuất sắc cũng không quá tệ, nói chung thích sưu tầm và thử nghiệm thì cũng được.

(Ah tớ đã cho cả hai em đi theo chủ mới rồi nhé ... hehe ...)


Trang Fanpage của Blogger

Sơ qua về bản thân:

  • Tên: Phương Dung; Tuổi: 41
  • Nghề nghiệp: Kỹ sư xây dựng, ThS Quản lý Đô thị
  • Sở thích: trang điểm và đọc sách, đánh bóng bàn, nhảy Zumba
  • Loại da: hỗn hợp dầu, nhạy cảm dễ lên mụn
  • Màu da: Sáng đến trắng, các hãng nền thường dùng màu sáng nhất hoặc sáng thứ 2 trong dãy